Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Tuần này của hầu hết-đọc hoc bang lai xe truyện - KickingTires.

Nhưng hãy nhớ rằng ánh sáng chói của bạn là một mối nguy hiểm cho tầm nhìn lái xe khác

 Tuần này của hầu hết-đọc truyện - KickingTires.

Trong trường hợp đèn đang tới đặc biệt sáng nó thậm chí có thể có giá trị rất ngắn gọn đóng một mắt để tránh nó được tiếp xúc với ánh sáng chói.

Chuyển sang dầm thấp cho giao thông đang tới ngay khi đèn pha đang tới giải quyết từ một ánh sáng thành hai. Họ đang lái xe một khóa học quen thuộc. Nhưng các điều kiện ánh sáng và dẫn đến mỏi mắt làm cho chúng ta ứng cử viên chính cho "đường cao tốc thôi miên".

Giao thông đang tới là một nguồn chính của cả hai suy giảm thị lực và mệt mỏi mắt. Không này. Gần và xa. Nghỉ ngơi. Không chỉ là chúng tôi nhiều khả năng là buồn ngủ. Bạn đang gặp căng mắt nghiêm trọng và trên cạnh trên của đường cao tốc thôi miên.

Một lợi thế mà bạn đã lái xe vào ban đêm là bạn có thể xem giao thông đang tới trước đó bởi vì ánh sáng của nó trước nó.

Ngay cả khi chỉ trong vài giây ngắn ngủi tại một thời điểm. Kéo ra khỏi đường. Tái tập trung sự chú ý của bạn. Trong mọi trường hợp. ĐÊM LÁI XE Đêm lái xe không phải là một kinh nghiệm đua chung. Tất cả các quyền. Nhưng vì thị lực chung của chúng tôi là giảm bớt. Trên những con đường thẳng. Đặc biệt là khi ánh sáng của nó được chiếu trực tiếp vào bạn.

Đèn pha của bạn cũng phục vụ mục đích tạo điều kiện cho bạn để được tại đây nhìn thấy. Bạn sẽ giống như trong ánh sáng ban ngày. Kể từ khi bạn vẫn đang tìm kiếm càng nhiều càng tốt trước chiếc xe của bạn.

Nó có nguy cơ đang tới trình điều khiển sai lệch về kích thước và phạm vi của chiếc xe của bạn. Đêm lái xe là một kinh nghiệm như vậy phổ biến mà chúng ta có xu hướng quên cho đến khi chúng tôi nhắc nhở

 Tuần này của hầu hết-đọc truyện - KickingTires.

Thay vào đó. Thường cách khó chịu. Bạn đang ở trên bờ vực của một mối nguy hiểm cho bản thân và các trình điều khiển trên đường với bạn.

Bạn có thể tận dụng lợi thế của đèn pha của chiếc xe bạn đang theo dõi để cho bạn thấy đường hướng và đường nguy hiểm cũng ở phía trước của đèn pha của riêng bạn. Còn lại trên cũng sau khi bình minh và phải được trên bất cứ lúc nào mà cần gạt nước của bạn đang chuyển động. Một trạng học lái xe ô tô thái bán báo mà chúng ta có thể lái xe nhưng không thể phản ứng nhanh với tình huống khẩn cấp.

Bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph (khoảng 45 mph trên dầm thấp) đặt khu vực dừng lại 2 giây (xem bài viết của tôi trên tránh tai nạn) ngoài phạm vi của bạn về tầm nhìn. Khi sau một chiếc xe khác. Nếu bạn nhận thấy rằng phản xạ đường trung tâm như nguệch ngoạc dòng thay vì chấm sáng ở phía trước của bạn. Chỉ có tay đua sức chịu đựng và. Mối nguy hiểm đặc biệt của nó. Chuyển sang dầm thấp trước khi đèn chiếu sáng xe của nhà lãnh đạo.

Đôi khi. Cuối cùng. Ở bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph bạn đang outdriving đèn pha của bạn. Mức độ mà tầm nhìn bị suy yếu vào ban đêm khác nhau rất nhiều từ người lái xe để lái xe. Đôi mắt không ngừng giãn nở và co thắt trong việc thay đổi điều kiện ánh sáng trở nên mệt mỏi một cách nhanh chóng. Nhưng tất cả các trình điều khiển trải nghiệm nó.

Đây không chỉ là bất hợp pháp ở nhiều tiểu bang. Tránh bằng mọi giá trở thành gắn bó với trung tâm phản xạ của đường. Đối với hầu hết các phần. Tay người tiêu dùng. Ngay cả khi chạy đua vào ban đêm ở tốc độ gần tại đây 200 dặm một giờ. Hãy chắc chắn rằng bạn thay đổi tập trung của bạn thường - quét bên trong và bên ngoài xe. Dừng lại

 Tuần này của hầu hết-đọc truyện - KickingTires.

Đặc biệt là thời điểm này trong năm. Họ phải được bật trước khi hoàng hôn. Sử dụng bất cứ thủ đoạn này là cần thiết để có được cho mình tỉnh táo và chú ý một lần nữa. Dành một phần đáng kể thời gian lái xe của mình trong điều kiện ban đêm.

Chúng ta phải lưu ý các điểm nguy hiểm của buồn ngủ vào ban đêm. Nhìn vào phía bên phải của đường. truong day lai xe hoang gia đó là hypnotizers tuyệt vời. Chúng ta không thể nhìn thấy cũng vào ban đêm - không chỉ vì nó là bóng tối. Khi gặp một chiếc xe khác.

Lái xe chỉ có đèn xe trên. Lợi thế của họ là hiển nhiên. Không. Trong khi các tay đua đêm luôn outdriving đèn của mình. Tay đua đêm có một số lợi thế duy nhất so với người lái xe điển hình. Gặp phải những thách thức rallyists độc đáo của nó. Kể từ khi chiếc xe của bạn đi 88 feet mỗi giây ở 60 dặm một giờ. Để tránh đường cao tốc thôi miên. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing.

Xe chở khách thông thường dầm cao không thể chiếu sáng hiệu quả xa hơn nhiều so với 200 feet. Ông có việc sử dụng các điểm tham chiếu quen thuộc trên đường đua và một hệ thống để prewarn ông về mối nguy hiểm trước mặt anh. Đó là hiển nhiên. Sử dụng chùm cao bất cứ khi nào bạn một cách an toàn và hợp pháp có thể làm như vậy. Nhìn màu sắc biến mất và cùng với nó là khả năng phân biệt chi tiết đẹp.

Tránh nhìn thẳng vào nó. Họ không phải đối phó với giao thông đang tới. Họ đang lái xe ô tô được trang bị đèn cực sáng và sâu rộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét