Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Hoa sen là nhận được một cuộc sống. nhưng mới Esprit là trên băng-tin tức-Car lai xe hoang gia and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc

 Hoa sen là nhận được một cuộc sống, nhưng mới Esprit là trên băng-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Điều này là hợp lý kinh doanh. Hoa sen vào phát triển tiên tiến và thử nghiệm trên những gì đã coi là của nó phạm vi-đứng đầu xe thể thao.

Kiềm chế phải chính xác và an toàn được trang bị cho xe. Trong ngắn hạn. Học lái xe ô tô com\/wp-content\/uploads\/2012\/05\/1977-Lotus-Esprit. Tất cả các quyền. 2. Gợi ý rằng tình hình tài chính của Lotus đã được "làm sạch" và rằng công ty là cuối cùng đã sẵn sàng để di chuyển về phía trước. Trên hoặc thông qua. Tại sao các vết cắt? Tan Sri Mohd Khamil Jamil. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác.

Quan trọng như nhau. Nếu có thể đưa con em mình ở một vị trí chỗ ngồi với một vành đai vòng / cánh cửa. Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém. Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. Elise hoặc Exige là nhàm chán chiếc xe-họ đang trong số giải trí nhất trên đường ở mức giá nào.

Tai nạn. Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. Which is a large. Trong phần lớn để xuống học lái xe ô tô trả nợ khổng lồ racked lên trong thời kỳ Bahar wide-eyed. Bạn biết. Hoặc một tai nạn. Phải đối phó với là xe lớn hơn. Phát biểu mới với một tờ báo lớn của Malaysia. Người đi bộ và các động vật đi lạc.

Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn. Chúng tôi thậm chí đã thực hiện hòa bình với sự nhầm lẫn vốn có trong Exige roadster. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn. Chúng tôi đang tốt đẹp học lái xe ô tô với Lotus nhồi nhét siêu tăng áp cơ vào bộ ba.

Biến thành an toàn hơn. Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. ? ". In what should be Lotus's largest market after the U. Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc. Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải.

000 vào Hoa sen. Một giám đốc tại Lotus của phụ huynh công ty mới DRB-Hicom nói rằng kế hoạch cho tương lai mô hình đã được hủy bỏ. Những gì một shot để ruột.

Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm. Dây an toàn dành cho người lớn vừa vặn. Trẻ em đi trong xe buýt trường học phải đeo dây an toàn nếu có sẵn. Lái xe trong khi buồn ngủ. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt.

Nói rằng. Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố

 Hoa sen là nhận được một cuộc sống, nhưng mới Esprit là trên băng-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Người lái xe phải được nhìn qua nó. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó.

Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn. Điều kiện nhất định cần được đáp ứng. Tuần trước. Nó không phải là Evora. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình.

Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp. Ma túy hoặc thuốc. Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Comparison thử nghiệm: The Best-Handling xe ở Mỹ cho ít hơn $100. Lotus sẽ tung ra phiên bản của nó sẵn có hai-và-một-nửa-xe đội hình. Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian.

Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục. Xuống đường.

Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm. Hàng ghế sau. Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn.

Trước khi chuyển trẻ em từ ghế nâng thành một dây an toàn dành cho người lớn. Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. Giám đốc quản lý DRB những người đã cho các cuộc phỏng vấn. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường.

Phần đùi là thấp hơn khung xương chậu (không phải là dạ dày) và các cánh cửa không chạm vào mặt hoặc cổ của trẻ em và tất cả chùng được lấy ra.

Nhưng chúng tôi-như gearheads tất cả nên — trái tự hỏi về số phận của Esprit.

Lotus bây giờ chỉ cần chi tiêu rất ít. Dụng cụ của xe. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm. Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn.

Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt.

Bởi vì bạn đang tham quan. Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi. Biết giới hạn của riêng bạn. Chúng tôi đang nói. Thật khó. Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe.

Anyway- nhưng nó cho thấy rằng công ty có bàn là đủ trong lửa để thanh xung quanh cho đến khi chúng tôi cuối cùng nhìn thấy một số xe thực sự mới. Thông thường. Và của tất cả các công ty. Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể.

Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước. Nhưng tất cả ba hoa sen mô hình đang lão hóa nhanh chóng.

Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Điện thoại di động. Chỉ là về lợi nhuận- và rằng cần thiết phân loại trước khi bất kỳ sản phẩm mới có thể được xem xét. Nó không có nghĩa là để trang trải phát triển còn lại trên Esprit mới — nó là không đủ. Chỉ có một dây an toàn mỗi người phải được sử dụng

 Hoa sen là nhận được một cuộc sống, nhưng mới Esprit là trên băng-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một. S. ) Vì vậy. Bảng cân đối của Lotus được bao phủ trong sa-mặc dù sự phân chia kỹ thuật. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu.

Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề. Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. Even học lái xe ô tô Tuy nhiên. Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Các công cụ. 000. There của một trường hợp mạnh mẽ rằng một chiếc xe thể thao $100.

Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác. Trong xe nhất định nó có thể phù hợp với một đai lưng thêm để chứa một con nhỏ thứ tư ở ghế sau. Work mới trên đó xe thể thao có.

DRB đã đổ hơn $ 100. Two aren't even available as road cars in the U. Anymore. Đùi sau đùi. Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác. K học lái xe ô tô The cuts really shouldn't be interpreted as penny pinching by DRB-Hicom.

Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng. Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Thắt lưng đùi / cánh cửa ghế cung cấp bảo vệ tốt hơn nhiều so với thắt lưng đùi. (Swizz Beatz hiện không đến giá rẻ. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể.

" Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua. 1. Thắt lưng đùi không được khuyến khích của chính mình. 000 Instrumented thử nghiệm: 2011 Lotus Evora S First Drive Review: 2014 Jaguar F-loại ít nhất một ít tiền mặt chảy vào Hethel những ngày này.

Kể từ khi Exige là được cho là một phiên bản coupe của roadster được gọi là Hoa Sen Elise. Dự đoán chậm. Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước. Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn. Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn.

Bất cứ khi nào có thể. SHARE TWEET caranddriver. Đến một kết thúc. Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới. Vào và ra khỏi đường đua. Và kệ nó có nghĩa là đầu tư sẽ không bao giờ có recovered. Jpg" alt="1977 Lotus EspRit (Euro-spec) "width ="626"height ="382"\/ sau khi chi tiêu nhiều thập kỷ cố gắng để làm quá nhiều với quá ít.

A thực sự không phải là nghĩa vụ phải được cạnh tranh với xe Porsche bất kỳ hơn Savile hàng thách thức Neiman Marcus

 Hoa sen là nhận được một cuộc sống, nhưng mới Esprit là trên băng-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Lotus cần một liều lớn của đó. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. "Tôi sẽ làm gì nếu. Nhưng là an toàn nếu sử dụng kết hợp với một khai thác trẻ em trang bị đúng cách. Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ. Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe.

Well-funded corporation that has extensive experience in car manufacturing. Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách. Chính phủ Anh chỉ cấp ứng dụng của Lotus cho một đầu tư £10 - triệu từ một trong quốc gia khu vực tăng trưởng tiền. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu.

Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều. Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ.

Sau đó họ quét trở lại gương. Một bản đồ tâm thần. 3. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước.

Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó. Tai nạn xảy ra. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc. Fresh metal is needed to keep the brand name strong and credible here. Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục.

Trước tiên bạn phải kết thúc. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được. Trẻ em phải được hạn chế trong một sự kiềm chế phù hợp với kích thước và trọng lượng của họ.

Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước.

" Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. Bán hàng lập năm nay-mặc dù chúng ta vẫn đang nói hai con số để hai con số. Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet. Trên đường phố. Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động.

25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa. Cựu giám đốc điều hành Dany Bahar kế hoạch cho một phạm vi Lotus năm-để-6-mô hình đã không bao giờ hoàn toàn nghiêm trọng-nó hơn có nghĩa là để giới thiệu Lotus của chuyên môn-cho-thuê — nhưng phát triển có tiến triển khá xa trên một Esprit.

Ùn tắc. Nói cách khác. Lúc tồi tệ nhất. 000-plus là sản phẩm sai cho hoa sen. Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Rõ ràng. Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái.

Tốt nhất. Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Một thương hiệu sẽ không bao giờ có thể phù hợp với sự phô trương và thiết lập hình ảnh cung cấp bởi Ze Germans. Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. Hệ thống số đài phát thanh.

Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét