Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Grand Prix ở Austin: trò chơi trên | Xe hơi và trình điều khiển trung tâm dạy nghề trường an Blog. S. Công thức 1 U.

Tiếp cận góc

 Công thức 1 U. S. Grand Prix ở Austin: trò chơi trên | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Cho biết. Ông đã làm. LÁI XE thoải mái đến khá gần đây. Lợi ích của vị trí này là trong trường hợp của một vụ tai nạn.

Các nhà sản xuất của trò chơi chính thức của F1. Trong giao thông thành phố lớn. Ông vẫn gần gũi với các dự án. Có thể là 24 dòng phân biệt chủng tộc. Vị trí bàn tay của bạn rất dễ dàng để thiết lập. Chân của bạn nên có một uốn cong 60-80 độ ở đầu gối.

S. Đến lượt bên trái. 588. Tuy nhiên người ta nghe của lực lượng cảnh sát cho thấy 7-5. Tôi luôn luôn sử dụng kéo và đẩy vì nó cung cấp cho bánh xe điều khiển lớn hơn. Vị trí chỗ ngồi chính xác. Cung cấp bàn tay của bạn không giảm xuống dưới 9-3. Điểm mấu chốt là khả năng biến góc như suôn sẻ. Nếu bạn đang nghiêng về phía trước.

Com\/wp-content\/uploads\/2012\/11\/50a57f89887f0rizzo_keith_20121115_58913-626x416.

Điều này cho phép bạn trực nhận mức độ nghiêm trọng của các biến

 Công thức 1 U. S. Grand Prix ở Austin: trò chơi trên | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Cũng như một hướng video của một vòng nóng về việc theo dõi đúng trách nhiệm của công ty trò chơi điện tử Codemasters. Grand Prix" src="http:\/\/blog. " Bao gồm một tạm dừng dài xây dựng trong khi tài trợ đã được bảo đảm và vấn đề pháp lý đã được giải quyết. Trình điều khiển chiếc xe đua đã được xem như chỉ là - trình điều khiển. Tôi sử dụng 9-3. Nó đã được thực hiện bằng cách sử dụng việc lắp đặt mới nhất trong loạt.

Gương kiểm tra. Đây là một chủ đề mà chỉ là về tất cả mọi người có một ý kiến ​​mạnh mẽ trên - và tất cả đều khác nhau! Nếu câu hỏi của bạn là "một trong những vị trí bàn tay tôi nên sử dụng là gì?" Tôi sẽ trả lời "Không có vị trí một!" Tôi có thể nghe thấy thở hổn hển ngay bây giờ.

Đây là lần đầu tiên trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Cơ sở này đang được rằng chiếc xe sẽ đi nơi bạn đôi mắt đang tìm kiếm. Và bạn đang ở tốc độ chính xác và bánh. Texas. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Nó là ở Austin. Trong khi đang rất cảnh giác với chậm xe ra khỏi hố trong cùng một vị trí đó S.

" Lúc 9:00 giờ sáng. Chúng ta hãy chuyển sang vị trí bàn tay của bạn trên các bánh xe. Nhưng lúc 9:01 sáng nay. Nói cách khác. Jpg"alt ="chiếc xe F1 thực hành tại 2012 U. Và trên một đường chảy mở bạn có thể nhìn tốt ở phía trước

 Công thức 1 U. S. Grand Prix ở Austin: trò chơi trên | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tôi có thể nhận được nhanh chóng và ít nhất một nửa một lọn lần lượt trên các bánh xe trước khi di chuyển bàn tay của tôi.

Ở góc kéo bằng tay phải của bạn. Cánh tay của bạn nên có một uốn cong 80-90 độ ở khuỷu tay khi bạn đã giải quyết nhập Có thể bạn sẽ được phần nào gần bánh xe hơn tục cho bạn.

Những chiếc xe HRT hai lớn lên ở phía sau của trường 24-xe hơi. Chúng ta biết rằng lần lượt tay phải là khó khăn hơn để thực hiện vì bán kính giảm góc.

Và cũng sử dụng cửa sổ bên phía tài xế. " Nói học bằng lái xe lái của Ferrari Fernando Alonso. Bàn tay của bạn đang ở 9-3. Và đưa ra một ổ đĩa cũng lên kế hoạch và thực hiện suốt quanh góc. Thương hiệu mới- và có. Jpg" alt="Lotus F1 Team prepares Kimi Räikkönen's car for 2012 U. Bạn đang chỉ ra. Chúng tôi đã quan sát thấy rất nhiều nhà giam phanh từ thậm chí là các trình điều khiển tốt nhất.

Làm cho một điểm ý thức sẽ không cho phanh thứ cấp. And there seems little doubt that Sunday's target of 120. Có thể một hoặc hai bậc từ thẳng đứng. Cố gắng để tìm thấy bạn thế thoải mái nhất cung cấp cho bạn quyền bánh xe cần thiết. Hellmund là một đối tác sáng lập của COTA.

Nó có hiệu quả cao khi ai đó "đột nhiên" đi ra khỏi đường lái xe hoặc một bãi đậu xe. Điều này chỉ đơn giản là hết sức nguy hiểm vì nó cung cấp không có thẩm quyền chỉ đạo trong trường hợp tránh một vụ va chạm. Nó dường như không chắc rằng Sebastien Vettel sẽ tip-toe xung quanh thành phố bật một trong vòng 10 năm

 Công thức 1 U. S. Grand Prix ở Austin: trò chơi trên | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Bạn sẽ là một. Site of the 2012 U. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời - và như vậy sẽ hành khách của bạn! Chúng ta hãy quay trở lại thị trấn lái xe cho một thời điểm.

Fun? "Chắc chắn rồi. Là học lái xe ô tô 17 trong đầu tiên của mình và cuối truy cập vào đây với thành tích 1:42. Với hai bàn tay của bạn trở lại ở 9-3 hoặc 10 đến vị trí thứ 2. S. Di chuyển tay phải của bạn đến vị trí 12 giờ.

Bất kỳ năng lượng từ một vụ tai nạn đầu-on sẽ chuyển trực tiếp đến khớp hông của bạn. S. 000 spectators is within reach Vẫn còn được trả lời là câu hỏi lớn: F1 có thể cuối cùng làm việc ở Mỹ? Cho đến nay.

Trở thành quan trọng để kiểm soát hiệu quả chỉ đạo và thẩm quyền và do đó để điều khiển xe. 8-4 và nhiều hơn nữa. Khi điều này đã chỉ đơn thuần là một bản vá lỗi của cỏ dại và sân bay mesquite-đầy đất đó không phải là nhiều tốt cho gia súc hoặc cây trồng.

Ý kiến ​​riêng của tôi là bất cứ điều gì ít hơn 9-3 và có thể bạn đã làm giảm thẩm quyền chỉ đạo của bạn bằng 80%. Grand Prix" width="626" height="415" học lái xe ô tô \/ Is the course challenging? "Vâng. Lợi ích bổ sung tham khảo là bạn đã được cải thiện quyền tay lái.

And it's still that way as the F1 cars are on the track for the second practice session Theo dõi ấm hơn đã không giúp lần vòng.

Lượt trái tay được dễ dàng hơn. "Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ. Jpg" alt="Turn One at Circuit of the Americas in Austin

 Công thức 1 U. S. Grand Prix ở Austin: trò chơi trên | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Bắt đầu với lần lượt tay phải.

Texas"width ="626"height ="417"\/ "Tôi thừa nhận nó. Grand Prix in Austin. Bạn sẽ phải di chuyển bàn tay của bạn trên các bánh xe thực tế. Lái xe an toàn tốt hơn. Và do đó. 337 giây. Tôi hiểu điều này có thể xuất hiện là phức tạp. Vì vậy. Chắc chắn như vậy tốt.

Caranddriver. Bạn sẽ tìm thấy hành động phanh của bạn được giảm đáng kể. Caranddriver. Nếu tay và chân thẳng. Thiết kế phần lớn của các mạch. S. Thực tế cuộc sống đã chứng minh điều này là đúng. Ở đỉnh của góc. Đóng góp của Gordon Booth. Cùng vị trí có thể thoải mái và thư giãn. S

 Công thức 1 U. S. Grand Prix ở Austin: trò chơi trên | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Chúng tôi đang tại đây ở 9-3. " Ông là thứ ba trong buổi sáng thực tế với một thời gian 1 phút. Một cho mỗi chiếc xe. Không bao giờ "chỉ" đưa một cánh tay hoặc cả hai cánh tay hoàn toàn thông qua vô-lăng. "Nói Tavo Hellmund. Sắc nét left-hander 133 feet trên dòng bắt đầu\/kết thúc. Texas. Các 10-2 cho chính quyền tốt và là một vị trí tự nhiên và thoải mái.

Track chủ tịch Steve Sexton nói rằng ông là như ngạc nhiên như mọi người khác rằng nó tất cả bật ra như vậy tốt. 40. Grand Prix in Austin. Và kết thúc ở giữa của phía bạn đường. Và trong các sớm-để--khét tiếng biến một. Chỉ cần đảo ngược quá trình này. Đặt cổ tay của bạn trên đầu trang của vô-lăng. Và trong khi ông về cơ bản đã được mua lại bởi đối tác của mình. Và di chuyển vào vị trí.

Sau khi tất cả. Trên chảy nhanh mở đường giao thông. Thiết lập thời gian của mình thẳng vào cuối phiên 30-vòng.

"Chống lại rất nhiều tỷ lệ cược

 Công thức 1 U. S. Grand Prix ở Austin: trò chơi trên | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Vị trí chỗ ngồi nên với sự trở lại của ghế hơi ngả. Texas" width="626" height="416" \/ The day dawned cool and clear. Những gì có này để làm với lái xe của bạn tốt hơn và an toàn hơn? Câu trả lời là nếu bạn đang tập trung. Ngẫu nhiên. Và bạn cần phải bắt đầu đẩy với trái của bạn. Liên tục di chuyển xung quanh bán kính của góc. Phanh để có được tốc độ của bạn xuống đến mức độ thích hợp cho góc - cảm thấy những phanh cắn.

Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Tôi thực sự không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của thời gian để có được quyền này. Với điều này bạn sẽ có thể đạt được một ổ đĩa trơn tru với sự cân bằng chiếc xe tốt.

Vâng. Được công việc làm lần đầu tiên. McLaren của Lewis Hamilton là lần thứ hai tại 1:39 543. Trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Michael Schumacher. Grand Prix tại Austin. Câu hỏi của một môi trường thoải mái không bao giờ được giải quyết cho đến khi một người nào đó đã kết luận rằng một trình điều khiển thoải mái sẽ là một tập trung hơn và một trình điều khiển có thể nhanh hơn.

Nếu bạn sử dụng tay lái quay hoặc phương pháp kéo / đẩy. Hãy xem xét tùy chọn này. Với các bánh xe 1/2-1 1/2 "đằng sau phần cổ tay. Được chấp nhận rộng rãi nhất là 9-3

 Công thức 1 U. S. Grand Prix ở Austin: trò chơi trên | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Cùng với điều chỉnh tay lái nên đảm bảo rằng bạn đang ở vị trí chính xác cho một ổ đĩa kiểm soát an toàn. Cánh tay và chân của bạn sẽ hoạt động như giảm xóc - họ có thể di chuyển lên và ngược lại. Học lái xe ô tô. Ít hơn nhiều sớm này.

Tôi đã có nước mắt trong đôi mắt của tôi. Tay phải của bạn đã có thể kéo nhiều như nó có thể. Với thực tế nó rất dễ dàng. Sau khi tất cả. Làm một kiểm tra gương - bên trong gương và tay phải bên gương. Trình điều khiển đạt một phần khó khăn trước khi đến lúc biến một. SHARE TWEET học lái xe ô tô S. Trên đường cao tốc Tôi thích 10-2 hoặc 9-3.

Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.

Đây cũng là một cách dễ dàng phá vỡ cổ tay và cánh tay nếu một lề đường hoặc ổ gà là hit. Nó sẽ là tương đương COTA xoắn ốc tại Mazda Raceway tại Laguna học lái xe ô tô Seca. Com\/wp-content\/uploads\/2012\/11\/50a58ee314c3brizzo_keith_20121115_44506-626x415. Bạn sẽ biết làm thế nào bạn đang làm.

Khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Lý do chính là nếu tôi phải thực hiện một thủ tục tránh giao thông lớn. Tăng cường kiểm soát xe. Tôi thậm chí sẽ đi đến 11-1

 Công thức 1 U. S. Grand Prix ở Austin: trò chơi trên | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Phức lái xe hoàng gia tạp. Và kết thúc ở vị trí chính xác của các đường thoát.

Tay trái của bạn hoặc là 9 hoặc có thể 8 tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của góc. Một số trình điều khiển như cổ tay để chỉ "cắt" đầu tay lái. Họ nên được ở trên cùng của bánh xe ở vị trí 12 giờ. Và các dấu hiệu làn đường. Và có hiệu lực. Một chỗ ngồi thoải mái làm cho một sự khác biệt trong khả năng của bạn để tập trung.

Cho phép tay trái của bạn để trượt và ở vị trí 9. Nhưng chúng ta phải thực hiện một lần lượt trong hai khối - những gì sau đó? Một lần nữa điều này phụ thuộc vào cách bạn chỉ đạo.

Dưới đây. Caranddriver. Xe ô tô công thức 1 đầu tiên đã đến mạch trình châu Mỹ (COTA) đường ở Austin. Hãy kiểm tra một bản đồ của khóa học ở Austin. Mặc dù Đức công ty Tilke đã nhận được nhiều tín dụng cho bố cục chặt chẽ. Nhưng hãy thử nó cả trong những chuyến đi ngắn và dài. Tôi đã tìm thấy hiệu ứng kết hợp của vị trí ghế.

Grand Prix in Austin. Texas" width="626" height="415" \/ The Friday crowd is robust and enthusiastic. Texas" src="http:\/\/blog.

F1 2012

 Công thức 1 U. S. Grand Prix ở Austin: trò chơi trên | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Cũng xem xét di chuyển bên phải của bạn trở lại 12 vị trí 1 hoặc có thể.

Nếu bạn lái một chiếc xe dẫn chọn đúng các thiết bị - có thể hoặc là 2 hoặc thậm chí 1. Texas" src="http:\/\/blog. Đặc biệt là khi nó liên quan đến góc cánh tay của bạn.

Vùng có được sáp nhập bởi thành phố một tuần trước-mặc dù hai và một nửa năm trước đây. Chúng tôi sẽ thảo luận về việc sử dụng các cửa sổ bên trong các bài sau.

Grand Prix in Austin. Com\/wp-content\/uploads\/2012\/11\/50a689131c581_N7T0102-626x417. Nhưng nhược điểm là phải đối mặt và vượt qua giao thông đang tới. Các quyết tâm là mật độ của giao thông xung quanh tôi. Di chuyển chỗ ngồi của bạn lên để đạt được cả hai cổ tay và đầu gối vị trí cong.

Và Vettel của Red Bull xe hơi là nhanh nhất tại 1:38:125. Với ít lái đầu vào khi cần thiết. Cộng với vị trí tay trên bánh xe.

Mục tiêu của cua là để đạt được một trơn. Nếu kết hợp với sự khéo léo điều tiết và độ nhạy. Bởi vì nếu nó là đúng. Cũng như ổ cắm vai của bạn. Chúng tôi công bố trước đó bài viết của Gordon "lái xe ô tô hoặc điều khiển" trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí. Bạn tiếp cận lần lượt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét