Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Lincoln day lai xe oto MKS. MKT và MKZ cho SEMA-tự động cho thấy | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Đã bao nhiêu lần chúng tôi nhìn thấy một người lái xe cố gắng và giữ một chiếc xe trên đường đua khi ông có thể một cách an toàn chỉ cần chạy trên bãi cỏ ở "theo dõi ra khỏi" điểm? Kéo trên bánh xe để giữ xe trên đường băng sẽ bắn bạn qua khóa học

 Lincoln MKS, MKT và MKZ cho SEMA-tự động cho thấy | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tiền thưởng khác để torqueing hạt tai là bạn sẽ ngăn chặn cong vênh của bánh xe trên trung tâm.

Vv cho mỗi sự kiện. Vài. Workgloves hoặc một số sạch tay và một miếng giẻ. Nhưng họ không bao giờ nên làm bạn bối rối từ cảm giác của RHYTHM đặc biệt.

Đây là một phần lớn của kiến ​​thức khi mua lốp xe đã qua sử dụng. Cho đến khi bạn cần. Một cách khác để chuẩn bị số. Găng tay. Tại các sự kiện đào tạo lái xe. Có rất nhiều điều (phụ tùng và các công cụ). Đó là mục tiêu. Mua một chiếc mũ bảo hiểm $ 10. Đánh dấu mốc quan trọng và gọi họ ra cho chính mình. Một $ 20 autocross là giáo dục tốt nhất mà bạn có thể nhận được.

LUG NUTS / bu lông Luôn luôn mô-men xoắn ốc tai hoặc bu lông của bạn thông số kỹ thuật đề nghị. Trong khi chúng ta đang nói lốp xe. Tự nhiên và mượt mà hơn nhiều trước khi lần lượt trong vì việc đình chỉ đã được dỡ xuống. Luôn luôn phải nhận thức được nơi bạn muốn đặt ra trong trường hợp khẩn cấp - cách tiếp cận này hoạt động tốt tại đường đua.

Ngoài ra. Điều chỉnh bàn đạp để phanh là 1/2 "trên" khi bàn đạp ngang với bàn đạp ga lúc nhàn rỗi. Hãy chắc chắn rằng dây đeo phụ là không quá lỏng hoặc quá chặt chẽ.

Hoặc cách tiếp cận. Nếu bạn đang chạy lốp xe đường phố. Tại đường đua.

Không nên được sử dụng được hơn 6 tuổi. Thủy tinh sạch và giấy khăn để làm sạch kính chắn gió.

Mang găng tay. Và không nghĩ rằng £ 6. Nếu bạn kéo chiếc xe của bạn. Đua băng cho đèn pha thêm dầu động cơ Nếu bạn có 7 ". Để tránh vấn đề này. Và nâng trên một thời gian ngắn ga để cho phép những chiếc xe bạn đã báo hiệu để vượt qua. Họ sẽ tan chảy vào khóa. Lái xe từ Lime Rock ở Connecticut đến Boston để nhặt nó lên không phải là FUN.

# 4 là ĐỊNH HƯỚNG của đĩa thông qua roi. (Ví dụ: sử dụng nhà vệ sinh) Không có gì tệ hơn là đặt trên một mũ bảo hiểm ướt lạnh vào buổi sáng thứ 2 của một hai ngày DE Vào cuối những người đầu tiên luôn luôn nhớ mang theo mũ bảo hiểm của bạn.

Chỉ cần lấy ổ khóa ra trước ngày bắt đầu. Ngay cả khi nó là sau ngày đầu tiên của một sự kiện? Bao giờ cố gắng để thay đổi một lốp xe trong bóng tối? Cố gắng thử nghiệm này thủ thuật cũ - Các Taped-up Đèn pin Xử lý. Chỉ cần chuyển sang bu lông thép. Mà sẽ cho phép làm mát và cũng nhắc nhở bạn kiểm tra dầu trước khi chạy tiếp theo của bạn.

Trọng lượng mỗi gallon là sẽ làm cho một sự khác biệt lớn trong thời gian ghép khi bạn chỉ là bắt đầu. "260" này có nghĩa là lốp này được sản xuất trong tuần thứ 26 của năm 2000. Tôi tìm thấy những hệ thống. Bạn có thể mang đến theo dõi để gia tăng cơ hội thành công của bạn. Hoặc 9 "Fuchs bánh xe với các van không khí cao su. Nhiều bài hát có không khí.

Đơn vị điều sưởi ấm / không khí trong phòng khách sạn làm việc tốt cho việc này. Là tốt nhất. Chỉ đạo. Không sử dụng phanh khẩn cấp. Và vít nó lên trên mục đích! Bạn sẽ không thực sự hiểu được giới hạn cho đến khi bạn vượt qua chúng (là lý do tại sao họ gọi nó là tự động chéo?) Luôn luôn làm kiểm tra của riêng bạn của chiếc xe trước mỗi ngày theo dõi.

Tất nhiên. Mô-men xoắn chìa khoá cho bánh xe vấu lốp đánh giá phân loại nhỏ của các công học lái xe b2 cụ. Bạn sẽ thấy một sự thay đổi trong các góc tay lái. Hãy tưởng tượng nó là bạn chống lại Lincoln. Hoặc chế giễu túi lốp xe từ cửa hàng lốp xe của bạn. Giữ lá cờ ở một vị trí cố định để tránh bị nhầm lẫn nó cho một lá cờ vẫy tay.

Trên vòng đầu tiên của bạn mỗi ngày tại đường đua. Sai lầm về phía cuối (so với đầu năm) apexing

 Lincoln MKS, MKT và MKZ cho SEMA-tự động cho thấy | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Vườn / lá túi rác có kích thước đủ lớn lên đến 16 bánh xe ". Kẹp ống dây giải cứu. Này là nhanh hơn nhiều và dễ dàng hơn bánh xe rửa trước khi đóng gói lên. HPDE tài trợ bởi Toyo Tire USA Corp Đào tạo lái xe Mẹo Mẹo và kỹ thuật cho người tham gia Đào tạo lái xe Bộ sưu tập này lời khuyên và tư vấn Đào tạo lái xe là kết quả của một sự hợp tác của các thành viên PCA sau: Ellen Beck (North Country).

Khi bạn cờ. Kiểm tra mức chất lỏng của chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên chạy. Nếu bạn có chỗ ngồi điện. Xoay vành đai khóa chiều kim đồng hồ xung quanh hai lần. Đi cho một chuyến đi với nhiều giảng viên càng tốt! Chủ yếu ở loại hình xe hơi mà còn trong xe ô tô khác.

Một cho mỗi bên. Một mảnh tốt của TARP luôn luôn có thể có ích. Và nắm được cung cấp bởi trước đó đặt ra cao su.

361. Tăng gấp đôi họ lên cắt hai tại một thời điểm. Đặc biệt là nếu bạn mang chúng bên trong xe.

Sau đó thắt chặt vành đai vòng đầu tiên. Các phi công đã học được để quấn nhiều lớp băng dính điện vào khoảng cuối một mini-FlashLite. 50! Tại đường đua. 1 snug) Kéo vành đai trên chỉ để điểm chốt. Sử dụng bu lông tai thép. Hai lần nhà văn này đã có "vật lạ" vào buồng lái - đầu tiên là một hạt cát mà cần loại bỏ bằng dao mổ (điều này dẫn đến việc giữ các tấm che trên và xuống). Bắt đầu với một bồn chứa đầy đủ.

Không có tiền lẻ trong Porsche của bạn. Và ghế đua không phải là trong tương lai của bạn? Bạn cần clip kim loại được sử dụng để giữ chặt dây an toàn cho ghế trẻ em! Sử dụng các clip tương tự để giữ thắt lưng chặt chẽ - bạn được chiến thắng autocrosses và lái xe tốt hơn trên đường đua.

Hãy nhớ mang theo hướng dẫn để các số điện thoại theo dõi và cấp cứu. Điều này sẽ ngăn chặn các vành đai từ nới lỏng theo thời gian. Giày thể thao là OK. Có thể có nhiều quan trọng hơn trong thời gian khô như trình điều khiển "thí nghiệm" với các điểm phanh và lần lượt tại các điểm.

Hoàn thành vòng đua ở tốc độ giảm. Đặc biệt là áp suất dầu và nhiệt độ. Tôi thuộc tính trích dẫn này để Joe" Câu trả lời nho "Reid của NNJR. Làm mát phanh bằng cách sử dụng chúng càng ít càng tốt khi trở về vị trí của bạn.

Hãy nhớ KEY cho chiếc xe. ) Cách tiếp cận tốt nhất là khóa lỏng lẻo. 01. Nếu bạn có một chiếc xe cũ và chạy với thắt lưng cổ phiếu. Xem xét các lựa chọn thay thế: có thể chạy rộng lên cỏ. Trước khi theo dõi - chuẩn bị và những gì để có lốp xe Giữ một mắt trên áp lực lốp xe. Hãy chắc chắn để điều chỉnh tất cả quần áo cho thoải mái trước khi thủ tục này.

Sau học lái xe ô tô đó điều chỉnh ghế tăng nhẹ và / hoặc chuyển tiếp vững thắt chặt vành đai.

Di chuyển nó để ở chỉ giới đường đỏ. Chỉ vì bàn đạp ga của bạn bị trúng đòn. # 1 là RHYTHM roi.

Băng điện. Bạn có thể không nhận được 100% sức mạnh! Sử dụng cán chổi hoặc trợ lý có thể. Nhiệm vụ của bạn: sửa chữa nó. Và mua Snell SA đánh giá (không M) phiên bản. Và người bán nói với bạn rằng anh ta chỉ có họ năm ngoái.

Ngay cả một xu có thể phá hỏng ngày của bạn. Thắt chặt dây an toàn bởi oằn tất cả 5 dây đai lỏng lẻo.

Sau đó thắt chặt. Điều cuối cùng bạn muốn là phải có một người đứng đầu hạt tách biệt với phần mặt bích. Sử dụng một vài vòng đầu tiên để khởi động lốp xe của bạn.

Khóa hơi. Hãy tìm những dấu hiệu này. Thường khoảng 94 chân-pound. Và trong khi vẫn còn phanh. Điều này có thể xảy ra từ một hạt tai đưa vào quá chặt. Cho đến khi bạn nhận được nó phù hợp với hoàn hảo gót chân và ngón chân giảm tốc.

Một điểm bằng cho mỗi chiếc xe đi qua

 Lincoln MKS, MKT và MKZ cho SEMA-tự động cho thấy | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Bạn sẽ đánh giá cao nó khi mà tia hoặc hạt rơi ngoài tầm với. Nhôm không. Một mẹo tốt là để mở mui xe của bạn sau một buổi khó khăn. Kết cấu.

Đây là có sẵn từ Porsche. Như bạn không đi đến một concours anyway. Và Rob Stoesser (Đông Bắc). Nếu có thể đi trên một đường đi bộ. "Cá nhân. Tại sao? Bạn có thể có thành phần bị xáo trộn trong hoặc gần hệ thống đã được chờ đợi thất bại nào. Để vượt qua.

Bằng mọi cách. Không lần. Bờ biển để ngăn chặn một với chán nản ly hợp. Trừ khi. Mang lại những cái cũ để theo dõi. Khai thác. Sau đó POWER. Bạn có thể bỏ ra rất nhiều năng lượng chỉ la hét lại với giảng viên khác.

Tôi có thể hình dung anh ta nói điều này hơn 20 năm trước. Và băng các tờ giấy để các cửa sổ bên trong quý đằng sau người lái xe. Đặc biệt là trên đường đua. Đèn pin brakepads thêm. Và dễ vận chuyển. Nó giúp cho các bên trong mũ bảo hiểm của bạn sạch hơn. Nó nói "DOT". Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Mặc dù học tập. Như trong bay.

Đặc biệt là nếu miếng hiện đang tiếp cận 50% [Old] 911 - cảm biến áp suất dầu thêm. Nếu bạn cần tachometer chuyển. Đó là tốt trên lý thuyết. Hãy quan sát và hữu ích trong các bãi. Kiểm tra đồng hồ đo của bạn vào thẳng hố hoặc khi có thể. Băng keo. Hệ thống bạn bè: Tìm một đối tác có một chiếc xe tương tự và đội lên. Giữ bình xăng của bạn ít nhất 1/2 toàn.

Xe của bạn có thể gặp "trục trặc kỹ thuật". Bao nhiêu tuổi là lốp xe của bạn? Nhiều lốp xe có một mã xây dựng đó là ba chữ số sau dấu DOT. Đây là một lý do chính tại sao bạn muốn đi bộ theo dõi trước khi bạn lái xe! Tìm thấy những lựa chọn thay thế! Không lái xe với ví tiền của bạn trong túi hông của bạn.

561. " Đi bộ theo dõi - nó sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc vào sắc thái như cong. Trong đường dẫn của những người khác! Nếu bạn apexed đầu và dự đoán rằng bạn sẽ không ở lại trên vỉa hè.

Claire McConaha (Allegheny). Song song với đường đua.

Bu lông nhôm kéo dài dưới nhiều "on / off" chu kỳ với chìa khoá mô-men xoắn. Nhưng "thật hơn" lời chưa bao giờ được nói. Thứ hai. Nếu các dấu hiệu chà rơi ngắn của hình tam giác xung quanh lốp xe. Thiếu một nhóm chạy (tệ hơn - không dám thiếu một phân công nhân!) là giá dốc phải trả khi các giải pháp chi phí rất ít.

Nó sẽ dính vào trống nóng và bạn sẽ được nhiều hơn xấu hổ. Giật Porsche của bạn có thể làm đảo lộn sự cân bằng của nó. Bạn bận rộn với lái xe và có thể quên kiểm tra tất cả các đồng hồ đo. Máy ảnh. Porsche đề nghị sử dụng một sự hỗ trợ thân van.

Hoặc trên bảng điều khiển trước khi rời khỏi nhà. Nghe hướng dẫn của bạn. Túi có thể bị rò rỉ. Bây giờ kiểm tra bướm ga ở động cơ. Nhưng nếu họ không hoặc máy nén theo dõi được chia

 Lincoln MKS, MKT và MKZ cho SEMA-tự động cho thấy | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Đừng để mũ khóa nhựa trên các loại hạt vấu ở đường đua. Họ có thể nhận được trong cách trong phong trào chân nhanh trong khi lái xe.

Phanh mạnh mẽ và điều chỉnh xuống dưới. Đừng để chân của bạn trên bàn đạp phanh trong khi phanh nóng. Và giao cho tôi một đi qua 930. Áp lực có thể thay đổi bởi một pound cho mỗi 10 độ nhiệt độ. Có rất nhiều điều khác mà bạn cần phải làm trong một ném. Bill Cline (Đông Buckeye). Không suy giảm lười biếng! Suy giảm tuyệt vời trong mưa.

(Nhà máy hay một jack cửa hàng nhỏ). Không làm gián đoạn ngày của bạn (và nồng độ) bằng cách chạy nó thấp. Bạn cuối cùng sửa chữa trên xe là những người có khả năng thất bại. Điều này có nghĩa phanh khó khăn hơn ở ứng dụng đầu tiên. Khoảng $ 4 mỗi. Nẩy khỏi mặt gương của tôi và thwacked visor mũ bảo hiểm của tôi! Không có nguy cơ thị lực của bạn.

Biết khi cam kết để lại khóa học. Bạn mua một cái. Tuy nhiên. Kết thúc tốt đẹp cà vạt.

Khi là lần cuối cùng họ đã là sự cân? Một lốp xe không cân bằng sẽ dẫn đến lốp mòn không đều. Một kẹo cao su bọc lại phía sau bởi NASCAR. Nếu nhiều ngày. Nó không phải là không phổ biến cho một 944 sử dụng cũng vượt quá một lít dầu mỗi ngày trên đường đua.

Dần dần dễ dàng lên trên phanh cho đến khi chỉ trước khi bạn bật trong. Giữ dầu của bạn đứng lên ở tất cả các lần. Và nhìn qua chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên theo dõi.

Nó là thích hợp hơn để thay thế loại hạt tai với hạt lug tiêu chuẩn trong mọi trường hợp. TIPS Chuẩn bị cho không thể tránh khỏi. Một lá cờ. Kiểm tra lốp xe khi họ đang lạnh! Nó không phải là không phổ biến cho lốp xe ở trình điều khiển ed sự kiện để tăng 5-10 lbs trong quá trình trong ngày.

Xoay nó trong của bạn 911/914 (kéo ra. QUẦN ÁO Mang quần áo thích hợp cho dù dự báo thời tiết cho biết nóng hay không. Giữ visor mũ bảo hiểm của bạn trên và xuống! Ngay cả khi bạn đeo kính.

Lốp xe quay. Đẩy trong) để bạn không cần phải tập trung vào các nhạc cụ. Lời khuyên dành cho theo dõi sử dụng là sử dụng các loại hạt đầu mở thép và lưu các hợp kim cho các đường phố. Điều này làm cho việc thay đổi một lốp xe vào ban đêm dễ dàng hơn nhiều như bạn có thể thấy các bu lông tai! Di chuyển xung quanh trong cabin? Cố gắng để cố gắng đứng ở Porsche của bạn bởi vì các dây cuộn quán tính không ôm em thật chặt vào ghế? Sử dụng hàng ngày xe và rollbars.

Tất cả những gì được thương nhẹ là cái tôi của bạn. Tránh chạy hoặc giày thể thao khác có đế mở rộng vượt ra ngoài hình dạng của bàn chân. Giữ một máy tính xách tay với túi theo dõi / công cụ của bạn để ghi lại điều kiện theo dõi. Thêm một số không khí. HELMET Ghi mũ bảo hiểm của bạn! Một chiếc vớ nomex là thực sự tốt quá. Nếu bạn không có một giải pháp khác. Hãy chắc chắn rằng đài phát thanh của bạn bị tắt trước khi bước vào đường đua.

# 3 là HƯỚNG roi là lấy đĩa. Học đọc theo dõi lốp xe của bạn.

Sau đó nhả ly hợp. Không để cho họ thổi trong gió. Đó là công việc của bạn để cuối cùng xác minh sự an toàn của chiếc xe của bạn. Xem xét thay thế chúng. Một nắp là tốt cùng với kính mát. Đặt trên mũ bảo hiểm. Miếng gỗ nhỏ đặt dưới jack. Với hệ thống phanh điện. Kéo dài với một nam châm vào cuối. Điều này gây trở ngại cho những người lái xe đang ở cảnh giác với màu sắc như vậy. Làm điều đó ở nhà một số đêm hai tuần trước khi sự kiện này.

Tắt động cơ với chiếc chilller.Com xe trong thiết bị. Dễ dàng để thêm một vài pound không khí. Tiến hành ngay lập tức để Sears và mua các công cụ trông giống như một cây bút

 Lincoln MKS, MKT và MKZ cho SEMA-tự động cho thấy | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Jack nhỏ. Tất cả cho $ 1. Có tất cả các cách mở? Có lẽ là không. Quan sát như nhiều bộ phận của các ca khúc càng tốt. Hai kỹ thuật tồn tại để đảm bảo một belt. Tại đường đua Giữ cuốn nhật ký nhiệt độ lốp xe của tôi nóng / lạnh / theo dõi vv sẽ có ích khi thử nghiệm ca khúc mới hoặc các điều kiện là cực tham khảo đoan.

Lần lượt. Để cho ra một không khí ít. Một whisk chổi cứng nhỏ có thể được sử dụng để dễ dàng đánh ra bụi phanh từ bên trong bánh xe theo dõi vào cuối ngày.

Sau đó khóa giữ như chặt chẽ nhất có thể. Như một số bài hát có đất mềm hoặc cỏ. Xem xét găng tay cao su dùng một lần (có thể đóng góp vào sự hòa hợp hôn nhân nếu bạn làm việc trên Porsche của bạn ở nhà) Mang hoặc mua thức ăn / thức uống.

# 2 là ĐIỆN roi. Autocross mọi cơ hội bạn nhận được. Đây là dễ dàng hơn nhiều trên hệ thống phanh. Hoặc bạn có thể tìm thấy họ là ngoài tầm với khi bạn đang strapped in (Cũng vậy với đóng cửa.

David Kalokitis (Schattenbaum). Hãy nhớ rằng. Đặc biệt là khi học một ca khúc mới. Bây giờ bạn có thể. Nếu bạn đến theo dõi với họ. Dầu phanh thêm. Tập trung vào tính nhất quán và êm ái. Một chiếc ghế gấp nếu bạn thích ngồi. Tốt nhất để học autocrossing này. Đói. Và tập trung của bạn. SỐ số dễ dàng: Pre-cắt 4x6 "hình chữ nhật giấy tiếp xúc màu trắng.

Và bạn có thể tùy chỉnh cắt giảm con số của bạn cho mỗi sự kiện. Nếu bạn đã từng làm việc trên Porsche của bạn. Khi đưa vào khai thác của bạn. Như bạn thường cần hai bàn tay để bay và điều hướng. 5 dặm đi bộ. Nhưng kết quả trong lãng phí thổi qua. Thổi đến một vị trí song song với mặt đất.

Không đậu với phanh tay trên. Nó phải được VERY vừa đủ trên hông của bạn trước khi bạn thắt chặt dây đeo vai. "Cảnh giác vĩnh cửu là giá an toàn sự kiện. Thêm không khí để kiện toàn thế lốp và lốp để cung cấp sự ổn định tốt hơn và ít biến dạng lốp. Điều này có thể mất vài điều chỉnh (gia số nhỏ) cho đến khi bạn có được nó ngay. Giữ cờ giương.

Hãy chắc chắn rằng tín hiệu đi của bạn được sắc nét và rõ ràng. Và không bao giờ để cho nó có được dưới một nửa lít xuống trong khi trên đường đua. Đưa họ ra trước khi kiểm tra dòng công nghệ cao. Ngay cả khi trời mưa. Nhiệt độ lốp xe. Giữ FlashLite nắm chặt một cách an toàn giữa hai hàm răng của bạn. Bạn hiểu rõ hơn về khu vực run-off (mặc dù bạn sẽ không cần họ). Bao nhiêu tuổi là dây an toàn của bạn? PCA Câu lạc bộ quy tắc đua chỉ cho phép khai thác 5 tuổi.

Một đường đua chỉ là một khóa học autocross lớn. Một chỉ dẫn là lốp xe. Hãy chắc chắn rằng bàn đạp ga của bạn được tổ chức chống lại dừng. Bill Gregory (Connecticut Valley). Bạn sẽ tìm ra cách để điều chỉnh nó - sau đó kiểm tra lái xe cho phù hợp. Khóa mình trong như khít càng tốt. Sử dụng hệ thống phanh của bạn càng ít càng tốt. Hãy chắc chắn mũ bảo hiểm và găng tay của bạn là rất gần trước khi trước khi thắt chặt.

"Nếu bạn có một cái đầu $ 10. Để lại thảm sàn ở nhà. Wil Ferch (Niagara)

 Lincoln MKS, MKT và MKZ cho SEMA-tự động cho thấy | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Giày khách sạn và đặt chúng là ở đâu đó rằng sẽ giúp nội thất để khô. Và tiếp tục lái xe dòng. Cho mỗi số. EVER. Và ĐỊNH HƯỚNG roi. Bạn sẽ có bất động. Họ bóc và dính vào cửa sổ (và thân xe) dễ dàng và đều tìm kiếm đẹp hơn và dễ dàng hơn để loại bỏ hơn xi đánh giày. Mua một người giao tiếp trong nội bộ đội mũ bảo hiểm. Động cơ của bạn.

Hãy chắc chắn rằng tay lái của bạn là trung tâm - nếu một lốp xe bị mất không khí.

Thay vì rời khỏi xe trong bánh trong khi chưa sử dụng. Luôn luôn diễn ra hình thức công nghệ kiểm tra của bạn trong găng tay ngăn. Một số người khuyên overfilling bằng một nửa lít. Một tập bổ sung phụ tùng và công cụ này sẽ giúp cả hai bạn. Sau đó ba chữ số cũ.

Ngoài ra. Nếu bạn thay đổi ống làm mát trên 944 của bạn. Có thể là cần thiết để chảy máu họ tại sự kiện này. Không đề cập đến thông điệp tay bạn sẽ nhận được bằng cách cố gắng để giữ cho tay lái của bạn. Hoặc loại bỏ một tai hợp kim khi nóng. Giữ tập trung! Sau một buổi chạy.

Vành đai fan hâm mộ thêm. John Mingst (Metro NY). Nhớ để loại bỏ các trang bìa của khóa hạt tai trước khi sự kiện / đi qua công nghệ. Xi đánh giày cho con số. Vì vậy bạn có thể khoe khoang khi bạn nhận được nhà. Bên cạnh đó. Thêm tiếp DME cho 1984-1989 bơm Air 911 của. Nếu các dấu hiệu vượt quá tam giác. Những người sẽ không được hưởng lợi từ 2.

Mặc dù một chút khó chịu. Là in chúng ra trên máy in máy tính của bạn với các chữ số 6 "+ cao. Điều này sẽ giữ cho bạn từ trên torqueing các loại hạt. Mang kem chống nắng. Nó là rất dễ dàng để quên những chi tiết theo thời gian. Ngăn chặn một công ty và phù hợp chặt chẽ của thắt lưng đùi trên hông. Bạn bị mất nước nhanh hơn bạn nghĩ.

Ngay cả khi chỉ để lái xe về nhà. Giảm mức chất lỏng cá nhân của bạn trước khi mỗi lần chạy. Của 944 có một vấn đề cũng như các tài liệu với nạn đói dầu số 2 thanh mang. Một phần số 911. Đặt công cụ của bạn trong thùng nhựa không túi nhựa. Bạn có thể một ngày nào đó có người hướng dẫn và điều này tất cả sẽ trả hết.

Một cách cẩn thận. Giữ trong một phong bì mạnh mẽ bằng kéo trong bộ công cụ của bạn / hộp. Nếu sử dụng dây an toàn chứng khoán. Sẽ gây nhầm lẫn MỌI NGƯỜI. Chỉ có đồng tiền được thiết kế xen trong cụm bàn đạp của bạn. Đôi khi tại một sự kiện trình điều khiển ed.

Ngay cả trong tháng Tư và tháng mười! Không mặc quần áo màu vàng hoặc đỏ trong khi giảm sút. Kiểm tra lái xe ở giữa. Không cần phải cho cả hai bạn để mang lại những sản phẩm tương tự. Cho nó sẵn sàng trong xe. Vì vậy giữ cho nó đầy đủ hoặc chỉ hơn là phương pháp tốt nhất.

Putt. Bạn sẽ thấy kim ở dọc - mà không cần phải đọc số. Sử dụng mát mẻ xuống của bạn lòng để cho phép động cơ và hệ thống phanh của bạn nguội. Và một nhật ký là một công cụ hữu ích. Và tất cả các giảng viên đã làm là nhảy trong khi đó là thời gian để có một chạy! Nhiều giảng viên khu vực có truyền thông của họ đã cụ / STUFF để xem xét đưa vào theo dõi: Hex / allen chìa khoá thiết lập cho hệ thống truyền lực allen 911 bu lông.

Nói chuyện với chính mình thông qua vòng của bạn - ngay cả tiếng. 8".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét