Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Lãnh đạo toàn cầu Pearson tạo ra dẫn chương trình giảng dạy. các ứng dụng cho các kỹ hoc bang lai xe thuật số môi trường học tập.

Chuột. Khắt khe hơn mục tiêu. Vios. Kia. Miễn phí thi lại sát hạch lý thuyết và thực hành – chỉ có ở Trung tâm Miễn phí Tài liệu học thi bao gồm đĩa VCD thi trắc nghiệm lý thuyết và sách 405 câu hỏi lý thuyết. Sẽ được tối ưu hóa cho nền tảng Windows 8. 000 người tại hơn 70 quốc gia. S. ILit cung cấp hỗ trợ học sinh học tập được cá nhân hoá dựa trên nhu cầu giảng dạy riêng của họ.

Về Pearson Pearson là hàng đầu của thế giới học tập công ty. Giải quyết vấn đề. The phổ biến cốt lõi hệ thống của các khóa học. Về các phổ biến cốt lõi hệ thống của các khóa học văn bản từ mặt đất lên để hỗ trợ mới.

). Chi phí đào tạo trọn gói - Cam kết không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác. Một cách an toàn và dependably. Milissa Crum. Education. Tăng cường searchability. Thời gian học linh hoạt. Ngoài việc cung cấp độ trung thực hoàn hảo để các sách giáo khoa in. Nền tảng eText Pearson cung cấp dễ dàng sử dụng tương tác và trực quan các tính năng như công cụ điều hướng.

"Nói Margo ngày. Sẽ hỗ trợ Internet Explorer 11. Điều này đảm bảo rằng học sinh đang phát triển kỹ năng cần thiết cho sự thành công trong thời đại kỹ thuật số: sâu hơn nhận thức và siêu nhận thức kỹ năng học thuật cũng như các kỹ năng cá nhân: truyền thông. Com. Một giáo viên tại Highland Middle School ở Anderson. Giáo viên với thời gian tùy chọn phù hợp công việc giúp Quý anh/chị tự tin chắc chắn phần thực hành.

Tham gia interactivities. "Thông qua sự hợp tác này với Microsoft. ""Học tập được cá nhân hoá cho mỗi học sinh là một mục tiêu xứng đáng và aspirational. ILit. Trong một lớp học iLit. Đảm bảo rằng U. Làm cho các chương trình như thế này dễ tiếp cận hơn với việc phát hành của họ trên thiết bị di động sẽ chỉ làm cho chương trình đã tuyệt vời này vô giá trong ngày hôm nay của sư phạm và chương học lái xe ô tô trình giảng dạy.

Và sau đó chia sẻ trong một cuộc thảo luận toàn bộ lớp. Mỗi ngày bắt đầu với các sinh viên đọc một tiêu đề tự chọn từ thoughtfully curated lãi suất cao cấp library.

Nó cung cấp cơ hội cho học viên phát triển của những cách suy nghĩ về văn bản phức tạp và phức tạp vấn đề cá nhân. Và hệ thống khen thưởng được xây dựng trong đó thúc đẩy sinh học lái xe ô tô viên và theo dõi của progress. Được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của người học trong lớp học. Nhà lãnh đạo toàn cầu trong cơ sở hạ tầng và năng suất các công cụ cho các trường học.

TestNav cung cấp hàng triệu an toàn. Đánh dấu và ghi chép. Thanh công cụ và kỹ năng điểm và nhấp chuột là công cụ quen thuộc.

"Chương trình iLit và chương trình đào tạo cung cấp dữ liệu thời gian thực có thể hướng dẫn tương tác và giảng dạy với của tôi hàng ngày sinh viên của tôi.

Xăng xe. Pearson của lõi đọc chương trình nhằm mục đích đóng vị thành niên biết gap. Cho phép học sinh và giáo viên để truy cập vào các chức năng đầy đủ của công ty giải pháp eBook trên Windows 8 thiết bị. Bãi tập. S. Cổ phần cao đánh giá trong trường K-12 hàng năm. Lệ phí sát hạch. Để biết thêm chi tiết về Pearson. Bằng cách học lái xe ô tô kết hợp sức mạnh của liên lạc.

Phó tổng thống. That tập hợp hàng đầu thế giới học tập công ty và các nhà lãnh đạo trên toàn thế giới trong phần mềm. ILit. Tổng hợp và đánh giá. Phát triển chuyên môn. 2014 hôm nay Pearson đã thông báo một sự hợp tác với Microsoft Corp.

). Pearson phương tiện truyền thông liên hệ: Stacy Skelly. Miễn phí khám sức khỏe. Đa nhiệm và khả năng màn hình chia nhỏ mà Windows 8 với Office 365 cung cấp với các ứng dụng Pearson mới.

ILit cung cấp thông tin phản hồi thời gian thực sinh viên và huấn luyện trên không chính thức bằng văn bản tóm tắt và bài tiểu luận chính thức. Và cuối cùng. Hãy truy cập http:\/\/www. " Một ứng dụng Windows 8 cũng sẽ được phát triển cho hàng trăm của Pearson cốt lõi và bổ sung eText tiêu đề.

Thực hành các kỹ năng trong một môi trường an toàn hấp dẫn trước khi gửi cho chấm điểm. EText tiêu đề và TestNav 8 là một mẫu của một loạt các giảng dạy các nguồn lực. U. Cung cấp tài liệu giáo dục và dịch vụ và thông tin doanh nghiệp thông qua các lần tài chính Group. Lệ phí cấp Chứng chỉ nghề và Giấy phép lái xe hạng B2 Miễn phí 20 giờ học thực hành đường trường và tập xe thiết bị bao gồm: xe (Lanos.

Dịch vụ và giải pháp để tạo ứng dụng mới và nâng cao một mô hình giáo dục kỹ thuật số mà chuẩn bị học sinh để phát triển mạnh trong môi trường học tập ngày càng được cá nhân hoá. Stacy (dot) skelly (lúc) pearson (dot) com. Trung tâm sẽ tạo điều kiện cho những học viên không có điều kiện học vào các ngày trong tuần sẽ dạy vào các ngày thứ 7 và chủ nhật (học theo nhu cầu của học viên.

New York. Nằm dưới sự phát triển của các phổ biến hệ thống lõi của khóa học là niềm tin rằng các giáo viên là chìa khóa dẫn đến chất lượng giáo dục cung cấp cho sinh viên. "Pearson đã tăng tốc sự phát triển của môi trường học tập kỹ thuật số cá nhân hoá để cải thiện kết quả giáo dục cũng như tăng sinh viên tham gia.

DK. Mà culls bộ sưu tập lớn của Pearson của chim cánh cụt. Đặc biệt: Quý anh/ chị có thể đóng học phí làm 2-3 lần giúp quý anh/ chị thuận tiện hơn trong kế hoạch tài chính.

NY (PRWEB) 20 tháng 2. Chúng tôi một bước gần hơn để tạo điều kiện cho một môi trường học tập tương tác và cá nhân hoá. Học tập ảo và học cải tiến dịch vụ cung cấp cho hàng triệu sinh viên trên khắp thế giới.

Được thiết kế dựa trên các mô hình giảng dạy cung cấp khả năng tìm thấy trong chương trình đoạn đường nối lên biết đọc biết viết. Hướng dẫn hàng ngày cho phép cho dần dần phát hành của các điều khiển thông qua đọc hướng dẫn rõ ràng. Các giải pháp Pearson trên nền tảng Windows sẽ có sẵn để sử dụng bởi trường học trong năm học 2014-2015.

(Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết) Thời gian cam kết ngay sau khi đăng ký từ lúc khai giảng đến lúc thi: Tối đa chỉ 6 tháng (B2). Cô nói. IND. Các phổ biến hệ thống lõi của khóa học là chương trình đào tạo đầu tiên được xây dựng cho một môi trường học tập được cá nhân hoá kỹ thuật số là 100 phần trăm liên kết đến các tiêu chuẩn mới nhất sẵn sàng chiến đấu trường cao đẳng và nghề nghiệp.

Chúng tôi đang tạo một lực lượng mạnh mẽ giúp trường tận dụng này mô hình giáo dục để tăng tốc thành tích học sinh. Thông tin phản hồi từ chương trình cho phép học sinh lớp thứ sáu của tôi để trở thành bàn tay trên trong của học tập và phát triển và trở thành tham gia vào cuộc đàm thoại trong làm thế nào để thực hiện thay đổi trong học tập và phát triển để tăng hiệu suất của riêng của họ.

TestNav cho phép các trường học để quản lý bài kiểm tra trực tuyến và theo yêu cầu. Là minh họa cách giáo viên trên khắp đất nước khám phá iLit như một công cụ mạnh mẽ cho cá nhân hoá học và đóng khoảng cách biết đọc biết viết cho học sinh của mình. TestNav sử dụng những công cụ này trong một giao diện thân thiện với sinh viên sử dụng công cụ tương tác và các mặt hàng sáng tạo.

ILit cung cấp các giáo viên với tất cả mọi thứ họ cần cho học sinh của mình để đạt được hai năm của đọc tốc độ tăng trưởng trong một năm.

Loại. Chứng minh sinh viên đạt được hai năm tăng trưởng trong một năm. Mực kỹ thuật số. Lệ phí thi tốt nghiệp. Về TestNav Pearson của phương pháp tiếp cận toàn học lái xe ô tô diện để đánh giá bao gồm một giải pháp sáng tạo trực tuyến giao hàng hàng.

Bằng cách tận dụng của công nghệ độc quyền của Pearson đoạt giải pháp học tập. Ưu tiên học viên sắp xếp. Pearson. Sự hợp tác đầu tiên giữa hai công ty toàn cầu sẽ kết hợp của Pearson phổ biến cốt lõi hệ thống của các khóa học với khả năng đột phá của môi trường màn hình cảm ứng Windows 8.

Nơi một bàn phím. Tích hợp vào Next-Generation đánh giá khắp Hoa Kỳ. Ngoài ra. "Ông Larry Singer. Tăng cường kinh nghiệm tham gia thử nghiệm cho tất cả các cấp computer mù. Phân tích. Pearson phục vụ các học viên thuộc mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Nghiên cứu khoa học. Tùy chọn thời gian cho phù hợp với công việc. Nút điều hướng. Về Pearson eText của Pearson eText nền tảng là công nghệ của công ty cuốn sách điện tử (eBook).

Cá nhân với. Tất cả-kỹ thuật số được thiết kế để sử dụng như là một hệ thống khóa học. Về sự can thiệp của viên thuốc dựa trên đọc iLit A cho lớp 4-10. Học tập các phổ biến hệ thống lõi của khóa học là một chương trình mới.

Đánh giá. Pearson của sáng tạo TestNav 8 đánh giá ứng dụng. Students cạnh tranh hơn vào giai đoạn toàn cầu. Với công nghệ thúc đẩy sự chuyển động và cho phép các trường học để đạt được mục tiêu này của cá nhân học tập cho từng sinh viên. Ngày hôm nay của sinh viên hoàn toàn ở nhà trong một môi trường kỹ thuật số. Nó là chỉ đọc chương trình can thiệp với công nghệ dựa trên văn bản huấn luyện.

Chương trình này được thiết kế như là một mô hình hội thảo tham gia của học sinh và giáo viên trong một loạt học lái xe ô tô các hoạt động. Scaffolded gợi ý và thông tin phản hồi cá nhân hoá cho phép các sinh viên để viết và tái viết một cách độc lập.

Microsoft Corp"Chúng tôi đang ở giữa một chuyển đổi thú vị trong giáo dục. Mô hình hóa lưu loát và meta-nhận thức của một trình đọc thành công trong khi giảng dạy kỹ năng quan trọng và chiến lược để điền vào đọc thiếu hụt khoảng trống.

Trong cặp hoặc nhóm nhỏ. Lệ phí tập xe thiết bị (1 giờ). Thích nghi kinh điển và nội dung khác. Sử dụng 41.

Giám đốc điều hành của Pearson North American School nhóm. " Ngoài ra. Hoặc (800) 745-8489.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét