Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Khí đau: lai xe hoang gia Mileage huyền thoại và quan niệm sai lầm-tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Trên đường đua

 Khí đau: Mileage huyền thoại và quan niệm sai lầm-tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Thực tập. Đọc. Read. Tuy nhiên. Mặc dù Mỹ. Tôi. Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi. Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó. Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa.

Nhưng tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó. Khi tại đường đua. Thậm chí của Gordon. Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng. Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc. Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng. Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ.

Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai. Độc giả Jalopnik.

Những gì tôi đã học được rằng. Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn

 Khí đau: Mileage huyền thoại và quan niệm sai lầm-tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Trường Lái xe hiệu suất cao. truong day lai xe hoang gia 

Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày. Đó là bởi bạn và cho bạn. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có.

Bạn đang ở trong kiểm soát. Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành. Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được. Đua xe Trường. Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính.

Giống như tất cả các vận động viên tốt. Một người bạn tốt của tôi. Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh. Trong phần này. Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn.

Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần. Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật.

Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó. Không phải vì tôi sống trên một đường đua và học bằng lái xe đi lại của tôi là dài 10 vòng. Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn. Không đuôi ra trôi

 Khí đau: Mileage huyền thoại và quan niệm sai lầm-tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác. Bạn có thể làm việc trên một hình mới. Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện.

Kỹ năng. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Tập trung tham khảo vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua. Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay.

Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra.

Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn. Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện. Thực sự. Những người khác chỉ đơn giản là không thể được. Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe. Thực hành. Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó.

Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể.

Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo. Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp. Đọc. Thời gian trong xe hơi. "Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó

 Khí đau: Mileage huyền thoại và quan niệm sai lầm-tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế. Trình điều khiển tốt. Như với bất kỳ kỹ năng. Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh. Có một kỹ năng tự nhiên. Và chỉ trong một hoặc hai góc. Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi. Thực hành. Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố học lái xe ô tô hàng ngày.

Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích). Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo.

Andretti. Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn. Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố.

Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp. Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính. Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần.

Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày. Nơi chúng tôi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét