Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Lincoln "Chó" thương mại: trường dạy lái xe trường an ít họ có tiêu đề nó đúng-tính năng-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Chúng tôi khuyên bạn nên nó

 Lincoln

Làm tất cả mọi thứ từ từ và nhẹ nhàng.

Sau đó thực hành chuyển thành trượt và xem những gì sẽ xảy ra - và thực hành cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái giành lại quyền kiểm soát của chiếc xe. Đây là bán dưới tên thương mại khác nhau.

Xe hơi màu sáng ít có khả năng được tham gia trong một tai nạn chứ không phải là chiếc xe màu ánh sáng. Nếu bạn đang cellularly nghiêng. Thậm chí cả xe bốn bánh và bánh trước có thể gặp phải rắc rối trên con đường mùa đông.

Nhưng gần như ngay lập tức sau khi ý tưởng quá khứ-như-prelude-để-tương lai này hạt. Nó không cung cấp cho bạn giấy phép lái xe thiếu thận trọng trong điều kiện nghèo.

Và cho phép bản thân thêm thời gian để đạt được điểm đến của bạn. Và mỗi knucklehead khác trên đường.

Lốp xe tuyết. ) "Đây là về di chuyển về phía trước. Có bẫy tốc độ hơn bao giờ hết trong Israel. Bạn không muốn bất cứ ai để mess nó lên? Tôi nghi ngờ có một xe hơi người mua sống những người không quan tâm nếu chiếc xe mới của họ được vào thùng rác.

Người phụ nữ (Katie Walder từ Gilmore Girls) đi ra cradling của cô poochie nhỏ dễ thương. Nếu bạn đang lo lắng về việc lái xe trong mùa đông. Giữ đèn và kính chắn gió sạch. Com\/wp-content\/uploads\/2013\/06\/Blog-Header. Location. Bạn phải dự đoán lần lượt và dừng lại. (Tôi cảm động trên là một trong của C\/D Super Bowl quảng cáo roundup.

Lái xe một cách an toàn trên đường băng Làm giảm tốc độ của bạn và để lại cho mình rất nhiều phòng để dừng lại. Tăng tốc từ từ và nhẹ nhàng. Họ mở ra để cung cấp một bề mặt thép cho lốp xe để bám chặt nếu bạn đang mắc kẹt trong tuyết hoặc băng. Quy luật này nói rằng ít nhất bạn nên duy trì một thời gian lái xe 3 giây sau chiếc xe ở phía trước của bạn.

Cát và crud mùa đông khác có thể làm giảm đáng kể hiệu quả của đèn pha của chiếc xe của bạn. Bạn sẽ tìm ra rằng nó là một phong cách lái xe trong đó bạn cần phải tận dụng mọi biện pháp phòng ngừa có thể ngăn chặn bất kỳ rủi ro xảy ra.

Một trong số đó là Tiger Paws. Đây là một: (C) đó là luật pháp ở nhiều bang mà chiếc xe của bạn phải rõ ràng của tuyết và băng. Muối. Không bao giờ có được ru ngủ một cảm giác an toàn giả mạo. Làm thế nào của nó làm việc? Dưới đây là một tóm tắt tốt. Tốt. Lincoln có rất nhiều xe ô tô mới trên tay mà nó là cung cấp cho chương trình khuyến mãi tích cực.

Chẳng hạn như một miễn phí tháng đầu tiên của hợp đồng thuê nhà thanh toán. Chẳng hạn như chống bó phanh và kiểm soát ổn định xe. Khí đốt.

Write ("Lái xe ở tuyết và băng "); lái xe trong tuyết và băng if (window. Mà sẽ đóng băng đầu tiên. Write ("Winterize xe của bạn"); Winterize của bạn xe Mẹo if (window. Thậm chí đóng băng ở nhiệt độ trên.

Write (" Lái xe an toàn Mẹo Index "); Lái xe an toàn Mẹo Index lái xe trong tuyết và băng Lời khuyên tốt nhất cho các lái xe trong thời tiết xấu mùa đông không phải là lái xe ở tất cả. Họ thực sự có thể làm chủ tất cả các quy tắc của đường. Bất kể dòng máu của mình. Bạn sẽ không được nhìn thấy nhiều qua trang trí mui xe của bạn.

Không cần phải nói. Nó rất hữu ích để thực hành các kỹ thuật lái xe mùa đông trong một tuyết.

Html") document. Vì vậy nhấn Backfires dưới đây và cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ rằng. Và rằng bạn biết làm thế nào để xử lý điều kiện đường xá. Chúng ta hãy xem xét một số các quy tắc liên quan đến lái xe an toàn. Làm điều này trong một lớn. Quá. " Nhưng đó không nên đến như là một bất ngờ. Chúng tôi như những âm thanh của một Lincoln La Quinta. Nó đã học lái xe ô tô được thay thế bởi một vị trí trong đó một chiếc xe thị trấn thập niên 90 nghĩa đen đốt như announcer nói với chúng tôi rằng chúng tôi hình ảnh của Lincoln là "không phải những gì bạn nghĩ".

Lái xe an toàn cung cấp cho bạn các yếu tố cần thiết trên các phép đo an toàn đường bộ. Quá. Chịu trách nhiệm quảng cáo của nó. Bởi vì các chàng là diễn viên Chris Elwood. Bạn nên cho phép nhiều không gian hơn ít nhất ba lần so với bình thường giữa bạn và chiếc xe ở phía trước của bạn. Location. Và chắc chắn rằng bạn đã thực hiện đặt chúng trước khi bạn cần chúng.

Làm sạch tuyết khỏi phần còn lại của chiếc xe. Devil-may-care nhếch mép mà hét lên "cheesy. Như ông chờ đợi cho ngày của mình xuất hiện. Jpg" alt="The Ad Section" width="626" height="194" \/ Khi xe công ty nhận được tuyệt vọng.

Bạn có thể làm trong các khóa học lái xe phòng thủ. Khía cạnh thứ hai liên quan đến lái xe an toàn là bạn không bao giờ nên phản ứng với đường cơn thịnh nộ và không hiển thị nó. Vì vậy. Khi mà voi ma mút len ​​cuối cùng còn lại chạy ra giữa đường một số đêm. Gương và đảm bảo các tài liệu quan trọng như bảo hiểm trước khi nhấn vào đường.

Lái xe an toàn cũng được gọi là lái xe tiên tiến

 Lincoln

W hy vọng này Israel lái xe Hướng dẫn giúp bạn tận hưởng chuyến đi của bạn.

Vị trí tuyên bố rằng Lincoln đã trở về để kinh doanh làm cho chiếc xe sang trọng thật sự xứng đáng của tình trạng phí bảo hiểm. Tin tưởng chúng tôi - áp dụng dây chuyền lốp xe là khó khăn hơn nhiều khi bạn đang đầu gối sâu trong cháo trong bóng tối và các xe được whizzing của bạn.

Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / tipIndex. Đừng quên máy tính xách tay của bạn với các kết nối Internet di động để bạn có thể giết thời gian ở đây tại xe Talk trong khi bạn đang chờ đợi chiếc xe tải kéo.

Jpg" alt="2nd Gear" width="180" height="180" \/ Vâng. Lincoln đã đi trở lại với nhóm một lần nữa Thời gian này nó slinging quảng cáo thương mại hoàn toàn mới có hoàn toàn không có gì để làm với ban đầu khởi động chiến lược (và chưa xuất hiện trên YouTube kênh chính thức của công ty cho bất cứ điều gì đó là giá trị cho bạn).

Nhưng không có nhiều của nó đã mắc kẹt. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một chiếc xe mới. Xóa bỏ toàn bộ xe. Nếu bánh sau của bạn trượt. Không chỉ là một lổ nhìn trộm nhỏ trên kính chắn gió. Một Toyota. Làm sạch đèn pha của bạn. Nếu bạn đang ở trong một khu vực cho phép hoặc yêu cầu dây chuyền lốp.

Và áp lực dầu và lốp xe của bạn. Tất cả những điều này và nhiều hơn nữa có thể được thực hiện thông qua cam kết quy định cụ thể như việc thực học bằng lái xe hành liên tục của kỹ thuật lái xe cụ thể. Tốt hơn một người lái xe mùa đông bạn sẽ có.

Điều này đảm bảo rằng bạn không phá vỡ quy tắc giao thông bất cẩn và đến bất kỳ điều kiện gây hại cho bạn hoặc người khác. Html ") document.

Xảy ra mới Lincolns không nhớ các mô hình mang tính biểu tượng vì họ thậm chí không sinh được nêu ra! Hỏi một người mua xe hơi sang trọng ở thứ bốn mươi của mình (Lincoln của mục tiêu chính) suy nghĩ của tuổi Lincolns và họ sẽ có khả năng nói "Dịch vụ xe.

Hoặc một Fiat. Màu cam hoặc màu đỏ có thể làm cho chiếc xe của bạn dễ dàng nhìn thấy và nổi bật trên đường phố. Và các túi Doritos trong thân cây. Bằng cách tham khảo các mô hình mang tính biểu tượng như Zephyr và ll Continental Mark.

Bạn cần kiểm tra và đảm bảo một số khía cạnh quan trọng như mực nước. Nhìn lên vào mắt của bảy EMTs khác nhau.

Tham khảo hướng dẫn chủ sở hữu của bạn cho lời khuyên cụ thể cho chiếc xe của bạn. Từ từ và nhẹ nhàng biến. Nếu bạn đang nghĩ về một chiếc xe mới.

Mở bãi đậu xe. Bên gương chiếu hậu của bạn. Lincoln Mới đặt Mark LaNeve. Lốp xe luôn chỉ vừa đủ lấy đường. Và bạn hứa sẽ không sử dụng nó để trò chuyện trong khi bạn lao vào những người vô tội khác.

Là để trở thành chuẩn bị đầy đủ trước khi dùng trên xe của bạn trên đường. Bão mùa đông nếu (window. Họ rõ ràng là phải ở trong thân cây. Write (" Winterize xe của bạn "); else document.

Khía cạnh đầu tiên và quan trọng nhất. Bạn nên tăng thời gian lái xe này đến 5 giây. Nghiên cứu và nghiên cứu đã chỉ ra rằng những chiếc xe được nổi bật nhờ trình điều khiển xấu. Bạn cần phải đảm bảo rằng bạn áp dụng các quy tắc thứ hai ba.

Khi lái xe trong tuyết. Write ("Lái xe trong tuyết và băng"); else document. Vì vậy. Đó là hài hước. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn là chuẩn bị (TIPS). Nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một mức độ gia tăng của an toàn. Cách sử dụng của đèn pha là một khía cạnh quan trọng liên quan đến lái xe an toàn.

Lái xe an toàn cung cấp thông tin phong phú và kiến ​​thức để tất cả những người đang tìm kiếm các giải pháp toàn diện và đời chống tai nạn và rủi ro khác trên đường.

Một Lincoln. Đó là không đủ lý do? Tốt. Nếu bạn có thể tránh nó. Rằng nếu đèn pha của bạn được bảo hiểm với sáu inch của mưa đá. Bạn cũng cần phải kiểm tra chỗ ngồi. Bùn vào tường để xem nếu bất kỳ của nó gậy. Ông phát ra tự hài lòng. But nó đã không thực sự quan trọng. Để làm điều này. Xem xét việc mua một với các tính năng sẽ giúp bạn khi điều kiện đường xá bốc mùi.

Bây giờ. Bạn sẽ cảm ơn chính mình. Nhìn thấy bạn trong Israel. Và bạn có thể tìm thấy con đường phía trước của họ tồi tệ hơn con đường phía sau. Oh. Thậm chí lâu sau khi trận bão tuyết cuối cùng. Không đi ra ngoài cho đến khi cày tuyết và xe tải chà nhám đã có một cơ hội để làm công việc của họ. Trong khi bạn lái xe. Theo lái xe an toàn và có một lái xe vui và an toàn! Kỹ thuật lái xe phòng thủ đang ngày càng được coi là cần thiết bởi lái xe chuyên nghiệp.

Bật đèn của bạn để tăng khả năng hiển thị của bạn cho người lái xe khác. Để personify khách hàng lý tưởng của mình. Kiểm tra instrumented: 2013 Lincoln MKZ AWD V-6 tương lai xe: 2014 Lincoln MKC Spy hình ảnh tương lai xe ô tô: 2015 Lincoln MKS Spy hình ảnh caranddriver

 Lincoln

Có đèn đường mà speeders hồ sơ. Slam trên phanh. SHARE TWEET caranddriver. Thông báo việc bán.

Vì vậy họ nhà tiếp thị đạt đến cho một số bùn và đến với Jimmy Fallon "Chỉ đạo the Script" Super Bowl thương mại (được thảo luận ở đây). Chúng ta thấy một guy những người đại diện cho đối tượng mục tiêu của MKZ kéo lên ở phía trước một căn hộ cao cấp phức tạp trong mới đi xe.

Chúng tôi digress. Bạn chỉ có thể học được rất nhiều bằng cách đọc. Ông đấm trình bánh chọn và tách ra. Nếu tình trạng xe hoặc điều kiện môi trường xấu. Làm tất cả mọi thứ từ từ. Trống rỗng bãi đậu xe (tốt hơn là không có cột đèn) cho phép bạn sự sang trọng của trượt mà không có kết thúc bằng phẳng trên lưng của bạn.

Đừng cho rằng chiếc xe của bạn có thể xử lý tất cả các điều kiện. Nhưng mọi người đều có một ý kiến khi nói đến quảng cáo. Đi đến một bãi đậu xe trống rất nhiều và cố gắng gửi xe vào một chút trượt trên mục đích. Trong khi đồng thời điều chỉnh lái xe của bạn để đưa vào tài khoản các hành động có thể và thực tế của trình điều khiển ít kinh nghiệm hoặc tích cực hơn.

Tuy nhiên. Lái xe như nếu có trứng trên lòng bàn chân của bạn - Bước vào khí đốt lai xe hoang gia và bàn đạp phanh nhẹ nhàng rằng bạn không phá vỡ vỏ trứng. Nhúng từ tài khoản YouTube nonofficial. Và phanh từ từ và nhẹ nhàng. Nếu chuỗi là quá nhiều. Nếu các điều kiện ẩm ướt. Com\/wp-content\/uploads\/2013\/06\/2nd-Gear.

Cửa sổ trời tầm dây trượt mở. Màu xe như màu vàng. Vì vậy nó có thể không hoạt động mãi mãi. Trên cơ sở trung bình. " Đối diện chính xác của Ford những gì muốn. Trong tuyết. Cuối cùng. Và băng là rất nguy hiểm. Write ("Lái xe an toàn Mẹo Index "); else document.

Bạn cần nhiều như vậy. Tất cả các trình điều khiển phải biết lái xe này thực tế đơn giản mà bạn có thể kiểm soát hành động của bạn (s) trên hầu hết các trường hợp trên đường.

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng họ không cần nó. Có rất nhiều các trình điều khiển không có tay nghề và thiếu thận trọng trên những con đường của chúng tôi ngày hôm nay và người lái xe lái xe phòng thủ ít có khả năng được tham gia trong một tai nạn với một. Không vượt qua cày tuyết và xe tải chà nhám. Phải mất một lúc trước khi mỗi chuyến đi mùa đông để làm sạch khỏi đèn pha của bạn.

Để lại ngày và chó trong bụi. Chụp ảnh tấm giấy phép của bạn và gửi cho bạn một vé qua đường bưu điện. Đó là khuyến khích bạn mua xe ô tô màu tươi sáng. Cũng không phải là trình điều khiển đang tới sẽ thấy bạn là tốt.

Đặc biệt là trên những ngọn đồi. Và điều này nên được mục tiêu của bạn. Xem tốc độ của bạn trong Israel. Các trình điều khiển có tầm nhìn hạn chế. Đoạt quảng cáo người đàn ông kiêm tự động nhà báo Don Klein biết một xe hơi (tốt hay xấu) thương mại khi ông nhìn thấy một; Phần quảng cáo là không gian của mình để cho bạn biết những gì ông nghĩ về những điểm đặt.

Nếu bạn thực sự phải lái xe rất nhiều trong tuyết. Với tất cả tài năng trên thế giới để lựa chọn. Thoải mái hơn bạn đang duy trì kiểm soát và lấy lại kiểm soát. Có lẽ ông đã tốt hơn chất lượng bùn. (Tôi kiểm tra quảng cáo cuối tháng mười hai. Brad có một cái nhìn và ngay lập tức conjures hình ảnh đa dâm hủy diệt đến nội thất của chiếc xe mới quý giá của mình.

Nếu bạn chỉ cần lái xe trong tuyết một vài ngày trong năm. ) Nói cách khác. Chuyển động nhanh dẫn đến bám càng và mất kiểm soát. Pathname ==" / hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / winterize. Nhưng bây giờ tất cả sự không vui chất lượng đã được thẳng và chúng tôi đang miễn phí để mua tất cả các MKZs chúng tôi muốn.

Công ty Motor Lincoln mới đưa ra chính nó với một thương mại cao-khái niệm gọi sự vĩ đại trong quá khứ của marque là mở đầu cho một phục hưng. Bạn nên duy trì thời gian lái xe này tất cả các thời gian. " Nó exhorted. Elwood) và người yêu động vật (tối thiểu 35 phần trăm của U. Nhưng vấn đề là- và làm thế nào công ty đã không nhận ra điều này trước khi lãng phí tất cả những tiền vào thương mại đầu tiên là tuyệt vời với tôi-đối tượng mục tiêu cho nóng.

Hãy xem xét chi tiêu một số thời gian thực hành. Bằng cách xem lại. Mà đã về chuyến đi đường. Tại sao? Bởi vì phần còn lại của tuyết sẽ hoặc là (A) trượt khỏi mái nhà và bao gồm kính chắn gió của bạn khi bạn đang làm chậm lại. Không sử dụng kiểm soát hành trình hoặc tăng tốc trên đường băng.

Dù sao. Trước khi bạn đưa ra. Html") document. Người mà cô dự định để mang theo.

Dẫn động cầu trước là tốt - và bạn sẽ nhận được tại đây nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và tiết kiệm một đống tiền vào việc sửa chữa trong những năm qua

 Lincoln

Bạn có thể gặp băng trong khu vực râm hoặc trên các con đường tiếp xúc như cầu. Do đó bạn không có lý do gì không để lau phim tắt đèn pha của bạn.

Và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu vị trí không tắt một số người mua tiềm năng nữ (đó là học lái xe ô tô không có cách nào để điều trị một lady. Mục đích của việc đào tạo là để giảm thiểu nguy cơ của lái xe bằng cách chủ động và tự nhiên tránh tình huống nguy hiểm mặc dù hành động không chính xác hoặc điều kiện bất lợi trên đường. Bởi vì bất kỳ dẫn được tạo ra bởi này hodgepodge hỗn hợp thư không thể được lấp đầy bởi vì chất lượng liên quan đến sự chậm trễ cho sự ra mắt MKZ.

Ở vị trí nhúng ở trên. Một bổ sung an toàn tương đối gần đây. Er. Sử dụng số thấp để giữ độ bám đường. S. Đừng làm hỏng kỳ nghỉ của bạn với một vé đắt tiền và có giấy phép lái xe của bạn bị đình chỉ - tuân theo tốc độ và tìm ra cho tailgaters. Và một điều nữa. Dễ dàng ra khỏi phanh. Đặc biệt cẩn thận trên cầu.

Rất nhiều bùn đã thực sự được ném. Hoặc (B) bay ra vào kính chắn gió của người khác và gây ra anh ta hoặc cô lao vào bạn. Thua trong phim stoner cao như thế nào. Nếu bạn phải lái xe trong điều kiện tuyết rơi. Trong thực tế. Suy nghĩ về tính năng an toàn mà sẽ giúp đỡ trong thời tiết tệ hại. Hãy nhớ rằng những chiếc xe mát mẻ và quên những cái xấu.

Hãy chắc chắn rằng tất cả các bề mặt kính là rõ ràng và minh bạch bằng cách sử dụng một snowbrush và / hoặc băng cạo.

Trong khi lái xe bạn nên tránh những chiếc xe phản ánh dấu hiệu bị hư hỏng xuống hoặc bị phá vỡ. Và ngay cả khi bạn duy trì kiểm soát của chiếc xe của bạn. Một điện thoại di động chắc chắn là một lợi thế nếu bạn gặp khó khăn. Kiểm soát ổn định. Khả năng hiển thị trong điều kiện nghèo bởi vì bạn phải giữ cho đôi mắt của bạn bóc vỏ cho người đi bộ. Tất cả các bánh. Ngay cả với nước làm mát tốt. Kể từ khi Lincoln đặt ra để tái bản học lái xe ô tô thân vào cuối năm ngoái.

Tất cả các bánh là một lựa chọn tốt. Người bạn đồng hành thương mại ("Obsession") sau một kịch bản tương tự mà trong đó một chủ sở hữu MKX dừng để đón bạn chơi golf của mình nhưng sợ hãi đi bởi những suy nghĩ học lái xe ô tô của đổ bột cà phê và bánh rán. Nó đảm bảo rằng những người khác có thể nhìn thấy bạn đến và bạn cũng có thể thấy rõ trong đêm lái xe. Mất thêm một thời gian để đảm bảo chiếc xe của bạn được sạch sẽ và khả năng hiển thị của bạn là tốt.

Và tất cả tất cả các đèn nên được chải và xóa là tốt. Lái xe phòng thủ là gì? Về cơ bản nó là lái xe chiếc xe của bạn một cách chính xác. Lincoln đã đi với Brad. Mưa đá. Come để nghĩ về nó. Xếp hạng của quảng cáo được mô tả qua các mô hình thay đổi ở phía dưới. Nếu bạn đã không đủ thông minh để làm như vậy. Hãy nhớ rằng. Xem xét bản chất thật sự và khía cạnh của lái xe an toàn.

Nhưng bạn không thể kiểm soát hoặc thậm chí không thể biết những gì đang xảy ra với các lái xe khác trên đường. Học lái xe ô tô không Lincolns. Households bao gồm một con chó) trên đường đi. Bạn có thể muốn ném một trong những thiết bị như bậc thang trong thân cây của bạn.

Làm sạch khỏi xe của bạn - hoàn toàn! Khi tuyết hoặc băng không đến. Vì vậy bạn đã quen thuộc với cách xử lý chiếc xe của bạn. Không phải ai khác sẽ làm. Cho dù đó là một Mercedes. Họ ném một bó. Điều này giải thích cắm La Quinta gần cao siêu tại beginning.

Hãy nhớ rằng lái xe trong tuyết. This có lẽ không phải là một tie-in Lincoln muốn theo đuổi. Điều đó có nghĩa gì? Đi từ từ và để lại và để lại nhiều khoảng cách giữa bạn và chiếc xe khác.

Nếu không nhiều hơn. Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / snow. Does Lincoln thực sự nghĩ rằng nó sẽ đạt được thị phần trong thể loại sang trọng bằng cách cố gắng để quyền mua trước niềm tự hào của quyền sở hữu? Trong sáu tháng ngắn các thương hiệu đã đi từ touting một đề xuất bán thực sự độc đáo (di sản của nó) để một lý do chung chung để mua mà áp dụng cho mỗi chiếc xe mới.

Kiểm soát ổn định xe. Phanh nhẹ nhàng để tránh bị trượt. Lái xe an toàn là một cách tuyệt vời để giữ bạn và gia đình của bạn an toàn khi lái xe. Chúng tôi đề nghị bạn có một ống lăn cao su hoặc khăn giấy được lưu trữ trong nhà để xe của bạn. Exec GM cũ được cho là đã cứu Cadillac. Đã được chứng minh để ngăn ngừa tai nạn trong điều kiện lái xe nguy hiểm hoặc nguy hiểm.

Vì vậy. Location. Nếu bánh xe của bạn bắt đầu khóa. Cầu vượt và đường thường xuyên đi du lịch. That quyền. Ở nhà. Do đó. Nhưng điểm là gì? Khi bạn mua một Lincoln mới. Cho dù bạn đang lập kế hoạch vào việc lái xe vào ban đêm hay không. Đây là một loại mức độ tinh vi và tiếp theo của đào tạo lái xe ô tô có thể thực hiện và học hỏi để làm chủ các cơ cơ bản của lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét