Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Học bằng lái xe 2011 Kia Optima kiếm được đánh giá 5 sao NHTSA - KickingTires.

MKZ và lính kiểm lâm được đặt tên đầu an toàn Picks cho 2011 bởi viện bảo hiểm cho đường cao tốc Safety

 2011 Kia Optima kiếm được đánh giá 5 sao NHTSA - KickingTires.

Chevrolet Cruze. Một rất có thể sẽ phải sử dụng một trường học lái xe chuyên nghiệp cho phần đường của khóa học.

Nơi cả hai lớp học và khóa học lái xe thực tế sẽ được giảng dạy. Hai xe tải. GMC Acadia. Tag Archives: chuyển hướng xe cuối ← Tin truong day lai xe hoang gia cũ 2011 Kia Optima nhận được một đánh giá tổng thể của năm ngôi sao trong National Highway lưu lượng truy cập an toàn của chính quyền mới đánh giá thử nghiệm tai nạn hệ thống. Bao gồm cả Optima. Điều quan trọng là cho thanh thiếu niên và cha mẹ của họ để liên hệ với Phòng địa phương của phương tiện cơ giới hoặc tổ chức khác của chính phủ chịu trách nhiệm cấp giấy phép lái xe.

Nó là rất cao nên. Mercury Milan. Nissan Cube và những người khác. Trước khi đăng ký với một khoá học lái xe đặc biệt. Nissan Murano.

Chevrolet Traverse. Com tốt nhất của năm 2011 đầu năm nay. Nhiều trường cung cấp các khóa học đào tạo lái xe như một phần của chương trình giảng dạy và điều này có thể là một lựa chọn cho học sinh.

Không chỉ là thanh thiếu niên sẽ học cách lái xe nhưng cũng có thể họ sẽ được dạy làm thế nào để làm như vậy một cách an toàn và hợp pháp. Nó có thể làm cho các thiếu nữ nhiều hơn sẵn sàng để có được ngồi sau tay lái. Các chủ đề được đề cập trước đây là một số lợi ích tuyệt vời cho thiếu niên có các khóa học đào tạo lái xe.

Có một cách mới và sáng tạo để tham gia vào một khóa học đào tạo lái xe và đó là trực lai xe hoang gia tuyến. Fusion. Ra khỏi xe ô tô chở khách 24. That có nghĩa là các sedan đã nhận được số điểm có thể tốt nhất của tốt trong bài kiểm tra sự cố của cơ quan. Com xem xét đầy đủ của các 2011 Kia Optima The Optima của tổng thể tổng hợp được điểm bao gồm một năm học lái xe ô tô sao trán.

Nhưng đối với các khóa học lớp học với. Subaru Forester và Dodge Caliber. Optima. 12 khác là Acura MDX. Thử nghiệm hàng rào bên là một khu vực nơi xe khác đã cho thấy sự yếu kém với định dạng thử nghiệm mới của cơ quan an toàn.

Tuy nhiên. Khi tìm kiếm các khoá học lái xe hoàn hảo cho thanh thiếu niên tham gia vào. Chỉ cần đảm bảo rằng một trong đó là lựa chọn được chấp nhận bởi nhà nước và nó có tính năng rất nhiều các thành phần được liệt kê ở trên. NHTSA cũng thử nghiệm Ford Fusion. Honda Accord. NHTSA xếp hạng tai nạn thử nghiệm cho những chiếc xe đã được hạ cấp từ điểm số 2010 của họ theo định dạng thử nghiệm mới Tầm học lái xe ô tô cỡ và Forester ghi đặc biệt là kém trong thử nghiệm cực bên.

Tái đầu tư năm sao và một đánh giá 5 sao để thử nghiệm kết hợp bên cực và rào cản

 2011 Kia Optima kiếm được đánh giá 5 sao NHTSA - KickingTires.

Phiên chilller.Com bản trực tuyến là một khả năng riêng biệt. Thiếu niên sau đó có thể chọn một khóa học đào tạo lái xe để đăng ký. Một nơi khác để có thể đăng ký một khoá học lái xe là một trung tâm đào tạo lái xe chuyên nghiệp.

Thử nghiệm cực bên mô phỏng một tai học lái xe ô tô nạn tác động bên 20-mph vào một 10 inch đường kính cực hay cây ở một góc 75-độ ngay sau A-pillar bên trình điều khiển. Một kiểm tra với nhà nước của họ để đảm bảo rằng loại hình này tất nhiên là chấp nhận được thực hiện để đáp ứng yêu cầu đào tạo lái xe.

Cho year. Nhận được một ngôi sao một và hai. Giải thưởng hàng đầu của trang web của chúng tôi. 2011 Optima được đặt tên Cars. Cadillac CTS. Volvo XC60 và Honda Odyssey. 2011| mô hình năm 2011Kia|Optima 2011|Dodge|Tầm cỡ 2011|Ford|Phản ứng tổng hợp 2011|Lincoln|MKZ 2011|Mercury|Milan 2011|Subaru|Forester 2011|Nissan|Murano. Đã giành được một đánh giá 5 học lái xe ô tô sao trong hệ thống cải.

Chevrolet Silverado. 20 SUV. GMC Sierra. Chỉ có 13.

Khi những câu hỏi này được trả lời. Hai câu hỏi cần được hỏi là liệu đào tạo lái xe được yêu cầu của nhà nước và những hình thức của các khóa học đào tạo lái xe là chấp nhận được để đáp ứng yêu cầu đó. Cuối cùng. Bạn có thể nhìn học lái xe ô tô thấy điểm số đầy đủ cho những xe trong đồ thị dưới đây.

Buick Enclave. Lincoln MKZ. Không chỉ là họ cách tuyệt vời để học các khái học lái xe b2 niệm khóa học nhưng họ là cực kỳ thuận tiện là tốt. Hyundai Sonata. Có một vài nơi khác nhau ở các teen có thể tham gia một khóa học lái xe. Và chín chiếc xe bán tải NHTSA đã thử nghiệm cho đến nay. Chrysler Town & quốc gia. Các khóa học đào tạo lái xe trực tuyến là những người mà gần đây đã được tăng khá nhiều công nhận.

BMW 5 Series. Cơ quan công bố ngày hôm nay Đọc Cars. Tương ứng. Nếu loại khoá học lái xe được chọn. Đầu tiên là thông qua trường trung học của họ. NHTSA vẫn hoàn thiện phổ nhạc cho phương tiện như Buick LaCrosse.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét