Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Day lai xe oto. 2011 Honda Accord va đập Mileage - KickingTires.

Tất cả các xe bị mất tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ trên 55 mph.

Sau đó bạn có thể làm điều chỉnh nhỏ để vượt qua bất kỳ vấn đề nắm. Giảm tốc sớm khi chậm lại. Trong khi kiểm tra áp suất lốp. Làm sáng tải của bạn - Mang trọng lượng dư thừa trong một chiếc xe tăng tiêu thụ nhiên liệu như xe hơi của bạn có làm việc nhiều hơn để tăng tốc. Xin lỗi về điều đó. "-Không có gì giống như thực hiện một tuyên bố với không có dữ liệu để trở lại nó lên.

Top Lời khuyên cho mùa đông lái xe Chúng tôi sử dụng những kỹ thuật trên theo dõi để cho phép kiểm soát tốt hơn khi máy của chúng tôi chiến đấu cạnh của bám dính. Do đó bạn sẽ không lãng phí rất nhiều nhiên liệu quay xe trở lại.

Sau khi tất cả. Nó là một sự xấu hổ họ để anh cướp mỗi chủ đề với những lời nói dối bởi vì đây là nghĩa vụ phải là một trang web nơi mọi người có thể nhận được thông tin chính xác. Đóng cửa sổ của bạn nếu đi du lịch ở 60mph hoặc hơn - Lực cản khí động học trên xe của bạn một cửa sổ mở ở tốc độ 60mph hoặc hơn thêm vào sử dụng nhiên liệu của bạn.

Một số bị bỏ qua hạng mục bảo dưỡng. " Xin vui lòng cung cấp một liên kết đang hiện F150 không phải là tốt nhất bán xe trong America. Loại bỏ hộp mái nhà và kệ nếu không được sử dụng - nhà thiết kế ô tô cố gắng làm cho xe của họ như khí động học càng tốt.

Những lời khuyên có giá trị thực hiện trong tên của an toàn. Mà có thể làm việc trên những người không biết vấn đề nhưng không phải của nó sẽ làm việc ở đây. Html đoán có thị phần đã thả như đá từ năm 2000. Một chiếc xe động cơ diesel. " Bạn tiếp tục hiển thị bạn không tươi sáng đó. Và chúng ta. Chỉ là không giỏi tập trung bền vững.

Hoặc thậm chí một chiếc xe máy. Mở cửa sổ để thay thế. Bạn có thể làm như vậy sau khi đưa nó vào tay? Đề nghị bởi: Dirty Chị Kate 8. Kết hợp với sự cần thiết cho các cấp cao của lái xe chủ động và đọc lưu lượng giao thông có hiệu quả để có được kết quả tốt nhất. Tôi quên đề cập đến một vấn đề quan trọng với nó: thiếu một thắng tay thích hợp. Xe hiện đại sử dụng hầu như không có nhiên liệu thêm khi họ lại bắt đầu mà không cần nhấn ga.

-Nghiêm túc. Do đó. Tôi chắc chắn thiên vị ở đây. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều người hút lúc nhận được một Evo xung quanh một khóa học autocross.

Lời khuyên hàng đầu của chúng tôi cho lái xe thông minh: Nhiên liệu kỹ thuật lái xe hiệu quả cắt giảm chi phí nhiên liệu và giảm hao mòn trên chiếc xe của bạn. 9. Nếu bạn có rất nhiều kinh nghiệm.

Hoặc bạn lái xe. Lái xe 55 sẽ tiết kiệm được 25%. Chạy không tải là 0 dặm cho mỗi gallon. Đó là các ole Shet alright. Do đó máy chạy trước khi bạn bắt đầu một cuộc hành trình chỉ đơn giản là lãng phí nhiên liệu quý giá.

Loại bỏ trọng lượng không cần thiết là vẫn tốt hơn. Tất cả tôi nhận được là tất cả mọi người cho rằng bạn chỉ understeer và không thể quay. Lái xe là một điều cần thiết nhưng tại sao chi tiêu nhiều hơn về nó hơn bạn cần phải? Bằng lái xe thông minh hơn người lái xe trung bình ở Anh có thể tiết kiệm từ £ 300 và £ 350 mỗi năm. Nhưng thực sự những chiếc xe AWD cũ đã nắm.

GM và Honda mất chia sẻ trong tháng 5 năm 2010 mặc dù Toyota mất nhiều nhất học lái xe ô tô bởi cho đến nay. Đi nhanh là rất tốt. Wsj. Có một nút thay vào đó. Những gì là thực sự khó khăn là sử dụng lần lượt phanh tay để đỗ xe (trừ khi bạn đang Elwood).

"Nếu bán hàng tất cả những gì quan trọng hơn học lái xe ô tô chiếc xe tốt nhất tại Mỹ là F150.

Đề nghị bởi: DasStig "http:\/\/online. Loại bỏ thêm gió kháng và trọng lượng: Sử dụng một nóc nạp làm tăng tiêu thụ nhiên liệu. Thậm chí sau đó. Chuyển sang số cao hơn càng sớm càng tốt - Lái xe ở tốc độ động cơ thấp hơn làm giảm tiêu thụ nhiên liệu. Thêm một hộp mái nhà hoặc giá chiến lợi phẩm này bằng cách tăng kéo trên xe của bạn. Làm cho bạn một trình điều khiển thông minh hơn - truong day lai xe hoang gia chỉ cần làm theo lời khuyên lái xe thông minh của chúng tôi dưới đây.

Tải về lời khuyên Eco-lái xe của chúng tôi để biết thêm thông tin. Liên kết của bạn truy cập bất cứ điều gì mà tôi đã nói như thế nào? Tyrone buddy của bạn rõ ràng là stroking tự ngã của học lái xe ô tô bạn nhưng tôi đảm bảo với bạn không thể đặt tôi (hoặc bất cứ ai) trong địa điểm của tôi với thông tin sai lạc và hết sức nằm.

Và bạn không thể tắt một cách nhanh chóng bằng cách nhấn một nút. Tất nhiên. Lái xe 65 thay vì 75 mph giảm chi phí nhiên liệu 13%. Nếu lái xe ở tốc độ thấp.

Không có vấn đề nơi bạn sinh sống. Đặc biệt là ở tốc độ cao. Không ấm động cơ - động cơ hiện đại không học lái xe b2 cần phải được làm nóng lên. Khi mua. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy thông qua thay vì lăn xuống cửa sổ hoặc sử dụng AC. Làm chậm - Tránh tốc độ quá mức khi có thể. Có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn lên đến 13%. Xem xét một hybrid-điện. Chúng ta nói.

DasStig đồng ý: Lượt phanh tay rất khó. Chrysler cũng mất chia sẻ. POD cũng nghĩ rằng đó là kinh doanh: Phải mất rất nhiều các kỹ thuật tương đối đơn giản. ) Làm lần lượt thắng tay Khi tôi nói với bạn rằng năm 2014 Volkswagen Golf GTD là một hatchback nhanh rất tốt. Bạn đang như một kỷ lục - đó là ngu ngốc và untruthful. Chỉ có các trình điều khiển thành thạo nhất thực sự có thể làm chủ con đường.

Lái xe tại 85mph sử dụng nhiều nhiên liệu hơn khoảng 25% so với 70MPH. Nhưng tôi tin tưởng. Nếu nó đủ mát. Tôi ước gì có thể giải thích đó.

Tại sao lãng phí thời gian tìm kiếm những điều tôi biết là đúng khi bạn sẽ đi và nhận được liên kết cho tôi?. Lốp xe dưới thổi phồng không chỉ nguy hiểm và mà còn làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu của bạn. Không lái Tích cực / ổ đĩa ở giới hạn tốc độ: Tránh lái xe hung hăng và bắt đầu tích cực. Không ai với bất kỳ thông minh sẽ gọi cho báo cáo của tôi "untruthful".

Làm cho công việc động cơ của bạn khó khăn hơn và tăng sử dụng nhiên liệu. Khi bạn đang thực hiện làm cho một kẻ ngốc của mình ngày trước đó giải thích cho tôi học lái xe ô tô lý do tại sao bạn như vậy nhanh chóng để báo doanh thu khi nói về phù hợp và Camry mà bạn tôn thờ nhưng rất nhanh chóng để bỏ qua bán hàng khi tôi nhắc nhở bạn một xe pickup outsells cả hai người trong số họ một cách dễ dàng.

Toyota. Tránh chạy không tải khi bạn có thể. Lái xe thông minh là dễ dàng để làm và sẽ làm giảm chi phí của bạn lái xe. Những con người. Khi thay thế lốp xe của bạn. Xin vui lòng xem trang web của chúng tôi cho năng lượng thần thoại trên Xăng sản phẩm tiết kiệm.

Thay thế chúng với cùng thực hiện và mô hình là những chiếc lốp trên xe của bạn khi nó được mới. Nhận xe của bạn trong hình dạng Kiểm tra áp suất lốp thường xuyên - ít nhất mỗi tháng một lần và trước khi cuộc hành trình dài.

Lái xe suốt - Dự kiến ​​đường như xa càng tốt để tránh phanh không cần thiết và tăng tốc. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu học lái xe hiệu quả hơn. ) Đúng sử dụng tất cả các bánh Thể là một Land Rover cổ điển với tất cả các đòn bẩy bánh răng của nó.

Chẳng hạn như một bộ lọc không khí bẩn và dưới thổi phồng lốp xe. ) Chuyển hiệu quả trong chế độ bằng tay với một tự động Hộp số tự động được thiết kế để được như mịn và hiệu quả nhất có thể trong chế độ bình thường. Nó cũng được khuyến khích để kiểm tra độ sâu của gai lốp lốp xe để đảm bảo họ tuân thủ một cách hợp pháp.

Hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng xe khi phương pháp tốt hơn về giao thông vận tải có sẵn và bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn. Và bạn đã có một kỹ thuật mà là tương đối khó khăn để làm chủ. Nhưng sử dụng chúng lái xe hoàng gia với một tấn nắp tập trung duy trì. Hoặc đua Audi Quattro như themanwithsauce chỉ ra: Lái xe một chiếc xe AWD có hiệu quả.

Mang tải trọng bên trong chiếc xe của bạn nếu bạn có thể. Xem xét chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất và tiết kiệm đến 50%. Nó được ước tính rằng nếu tất cả cư dân California đủ áp suất lốp xe và liên kết của họ. Hypermiling có thể cung cấp cho bạn sự hài lòng tuyệt vời. Đặc biệt là trong các cuộc đua cắt. Nâng cao hiệu quả của xe Bạn Drive - tiết kiệm đến 50% Duy trì xe hiệu quả: Thường xuyên duy trì theo quy định của hướng dẫn sử dụng của chủ xe sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt được nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất của mình.

Lựa chọn tốt nhất tiếp theo là mua xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong lớp của xe bạn đang xem xét. Với giá cả tiếp tục tăng. Đặc biệt là nếu bạn đang làm nó lần đầu tiên vào một ngày / bề mặt được bởi vì bạn không biết bao nhiêu nắm là có.

Giảm thiểu xe Idling: xe của ngày hôm nay được thiết kế để làm ấm lên rất nhanh. Giảm sử dụng điều hòa không khí / Đóng Windows: Sử dụng điều hòa không khí làm tăng chi phí nhiên liệu từ 13% lên tới 21%. Chúng ta sẽ cứu 300 triệu gallon xăng một năm! Lái xe hoặc mua một xe nhiên liệu hiệu quả: lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của bạn bất cứ khi nào có thể. Kỹ thuật để cố gắng khi bạn đang lái xe tắc nó đi - Nếu nó là an toàn để làm như vậy.

Đề nghị bởi: themanwithsauce 7. " Tôi không cần phải sao lưu những thứ có thể được xác nhận với một tìm kiếm nhanh của Google. Lái xe thông minh hơn Đối với nhiều người. Một số cho rằng họ sẽ tiết kiệm 10-50%. Giữ cửa sổ của bạn đóng cửa ở tốc độ cao. Com\/mdc\/public\/page\/2_3022-autosales. Điều hòa không khí - sử dụng điều hòa không khí một cách tiết kiệm như động cơ của bạn phải làm việc nhiều hơn để cấp năng lượng cho máy điều hòa không khí.

"Hãy để người mua Hãy coi chừng! EPA Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại liên bang đều đã nói rằng không có thiết bị đó sẽ thúc đẩy mileage của bạn có bất kỳ số tiền đáng kể. Loại bỏ các vật nặng và rõ ràng khởi động các mặt hàng không cần thiết để bạn có thể đi du lịch như nhẹ nhất có thể.

Liên kết bạn cung cấp cho thấy rằng Honda đã mất chia sẻ từ tháng 5 năm 2009 và Hyundai đã đạt được chia sẻ. Lời cuối cùng về thiết bị tiết kiệm xăng Cũng xin lưu ý rằng nhiều công ty sẽ cố gắng bán cho bạn số dặm cải thiện thiết bị. Thay đổi một thiết bị từ năm 2000 và 2500 vòng trên phút (rpm).

GTD là khá nhiều vô ích như một nóng nở. Nhưng dựa trên những phản hồi bất cứ khi nào tôi nhìn thấy một audi là nói chuyện về. Hãy tắt máy xe khi văn phòng phẩm cho hơn một hoặc hai phút.

Kể từ khi tôi không nói sự thật có lẽ bạn có thể thông báo cho tôi về những gì xe thực sự là bán chạy nhất trong cả nước. This là một thực tế thường được gọi là không thể được học lái xe ô tô tranh cãi. Thử nhiên liệu của chúng tôi ứng dụng niềm đam mê của bạn để xem có bao nhiêu bạn có thể lưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét