Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Trong tương học bằng lái xe lai Saabs để sử dụng BMW động bốn xi lanh. nhiều mối quan hệ có thể | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Nhưng là an toàn nếu sử dụng kết hợp với một khai thác trẻ em trang bị đúng cách

 Trong tương lai Saabs để sử dụng BMW động bốn xi lanh, nhiều mối quan hệ có thể | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Saab cho biết nhà máy có nguồn gốc BMW sẽ làm cho khoảng 200 hp-một con số cao đến 220 có thể- và được lãnh đạo đầu tiên cho 9-3 tiếp theo (mà có thể cũng có được một tên mới\/cũ: 900). Kiềm chế phải chính xác và an toàn được trang bị cho xe.

Jpg "alt ="Saab và BMW thông báo động cơ Partnersip"width ="439"height ="371"\/ một trong những thú vị nhất để mùa xuân từ cứu hộ phút cuối của Spyker Saab từ General Motors là tự do công ty Thụy Điển tới nền tảng mã nguồn.

Dây an toàn dành cho người lớn vừa vặn. SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Thêm hợp tác để đi? Mặc dù Saab sẽ tiếp tục dựa vào công ty General Motors cho sản phẩm và các bộ phận trong ngắn hạn-sắp tới 9-4 X chéo sẽ được chế tạo bởi GM cùng với Cadillac SRX — công ty nhìn BMW cho nhiều hơn là chỉ công cụ kiếm: The 92 có thể chia sẻ nền tảng của nó với Mini và thậm chí là một thế hệ tương lai của 1-series.

Thắt trường dạy lái xe hoàng gia lưng đùi / cánh cửa ghế cung cấp bảo vệ tốt hơn nhiều so với thắt lưng đùi. Cơ hội để cung cấp Saab-ngay cả khi số lượng tương đối nhỏ — giúp dòng dưới cùng.

Trong khi Saab đã không có lựa chọn. Mà cũng sẽ tìm thấy nhà ở các 1 - và 3-loạt và một quay của Minis. The Phiên bản Saab được sẽ tính năng động cơ ngừng\/bắt đầu công nghệ.

Trong khi chờ đợi. Mặc dù trong giai đoạn đầu. Chúng tôi vui mừng khi biết rằng Saab di chuyển về phía trước với sản phẩm mới. Động cơ. Chỉ có một dây an toàn mỗi người phải được sử dụng. Tất cả trong tên của hiệu quả cao hơn và thấp hơn lượng khí thải. Trẻ em phải được hạn chế trong một sự kiềm chế phù hợp với kích thước và trọng lượng của họ.

Trước khi chuyển trẻ em từ ghế nâng thành truong day lai xe hoang gia một dây an toàn dành cho người lớn. Động học lái xe ô tô cơ là một trong của BMW kế tiếp-gen gia đình bốn xi-lanh.

2. Saab thậm chí có thể trở lại với lợi bằng cách gửi các công nghệ BMW trong tương lai. Nếu có thể đưa con em mình ở một vị trí chỗ ngồi với một vành đai vòng / cánh cửa. Điều kiện nhất định cần được đáp ứng. Nó chắc chắn không thể đau mấy chiếc xe rất có thể thành công nếu họ đang được tài trợ bởi công việc của một nhà phát triển động cơ tốt nhất của ngành công nghiệp

 Trong tương lai Saabs để sử dụng BMW động bốn xi lanh, nhiều mối quan hệ có thể | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Trong tham khảo xe nhất định nó có thể phù hợp với một đai lưng thêm để chứa một con nhỏ thứ tư ở ghế sau. Saab đã thông báo của nó tie-up đầu tiên với một nhà sản xuất lớn. Phần đùi là thấp hơn khung xương chậu (không phải là dạ dày) và các cánh cửa không chạm vào mặt hoặc cổ của trẻ em và tất cả chùng được lấy ra.

Thắt lưng đùi không được khuyến khích của chính mình. 1. Nhưng chúng tôi không thể tưởng tượng rằng BMW sẽ vượt qua trên bằng cách sử dụng công nghệ trong các phiên bản hybrid của Mini Countryman hoặc BMW X 1. 3. Cuối cùng. Xác nhận của chúng tôi báo cáo từ đầu năm nay rằng BMW sẽ cung cấp động 1.

Có là một mạnh mẽ công nghiệp học lái xe ô tô logic cho BMW là tốt: nó cần để xây dựng động cơ trong khối lượng cao. Và với một động cơ chia sẻ hợp đồng với Mercedes-Benz rơi xuống qua đầu năm nay. Và có thể của BMW Valvetronic biến Van nâng hệ thống.

6 lít bốn xi-lanh lai xe hoang gia động cơ để người Thụy Điển từ năm 2012. Saab chỉ thành lập một liên doanh với người Mỹ trục sản xuất phát triển và sản xuất điện và hệ thống tất cả bánh lai. Com\/wp-content\/uploads\/2010\/09\/BMW-Saab-Engine-Reveal-For-Web-439x371. Này lái xe của BMW tại đối phó để cung cấp các động cơ diesel học lái xe ô tô sixes cho động cơ Carbon thiết kế chuyên dụng cảnh sát chiếc xe.

Và các câu hỏi về tình trạng của BMW hiện tại bốn xi-lanh liên minh với Peugeot\/Citroën. Nên sau đó di chuyển đến một bố trí phía trước bánh. Kết quả là vẫn còn một chặng đường dài đi. Trẻ em đi trong xe buýt trường học phải đeo dây an toàn nếu có sẵn. Nhưng để hợp tác với khác carmakers cho powertrain thành phần. Phun trực tiếp. Và một phần từ bên ngoài vũ trụ GM.

Nó cũng có thể thấy các nhiệm vụ trong sắp tới theo phong cách retro Saab 92 nhỏ gọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét