Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Quên Aftermarket: Mopar giới trường dạy lái xe hoàng gia thiệu tám đặc biệt lưới. sáu phong cách của bánh xe cho mới Chrysler 300 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Wheel thiết kế bao gồm ba 20-inchers — một 10-nói thiết kế trong hai kết thúc và một học lái xe ô tô năm-spoker trong màu đen chrome — một tám-nói 19-inch "satin cacbon" bánh xe dành cho tất cả bánh mô hình

 Quên Aftermarket: Mopar giới thiệu tám đặc biệt lưới, sáu phong cách của bánh xe cho mới Chrysler 300 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Gần Derby. Mặc dù làm xấu sẽ không dẫn đến một thất bại. Nhưng hầu hết các nhà khoa học đồng ý rằng lái xe không phải là rất tốt với môi trường - vì vậy điều quan trọng là để giảm lượng khí thải carbon của chúng tôi nếu chúng tôi có thể.

Và hai bản thiết kế năm-nói 18-inch trong hai kết thúc Giá cho những bắt đầu từ $265 một rim và chạy lên đến $610 mỗi.

Trình điều khiển xe công ty đã có thể đi về các khóa học lái xe sinh thái trong nhiều năm.

Giá ban đầu là đáng ngạc nhiên hợp lý. Kể từ khóa học Dave nói rằng anh nhận được khoảng bốn dặm nữa mỗi gallon. Rèn luyện kỹ năng quan lai xe hoang gia sát và dự đoán của bạn. Jpg" alt=""width ="626"height ="402"\/ một phần của những gì thực hiện đầu tiên-gen Chrysler 300 một hit không thể chối cãi là phổ biến của nó với aftermarket parts nhà cung cấp và dây; chiếc xe là một vải trống ảo cho customizers.

Trong ngày ông làm việc vào việc cải thiện hiệu suất thông qua phong cách lái xe.

500 và 2. Các lưới bao gồm các tiêu chuẩn bảy-bar thiết kế nhãn hoặc sáng hoặc kết thúc satin chrome; một là một chèn lưới dây tốt trong màu đen hoặc sáng chrome; đó là một mô hình kim cương rối mắt ren chèn trong chrome sáng; một gân. Họ nên không có sự cố tìm người mua. Nhưng Mopar của dịch vụ có sẵn ngay lập tức. Xin chúc mừng hạnh phúc của bạn được cung cấp một chiếc xe của công ty bạn.

Tại thời điểm này tập trung vào việc phản hồi để cải thiện kỹ thuật lái xe

 Quên Aftermarket: Mopar giới thiệu tám đặc biệt lưới, sáu phong cách của bánh xe cho mới Chrysler 300 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Nhưng sự quan tâm rộng lớn hơn sẽ được nâng lên bởi sự bao gồm sinh thái lái xe trong các thử nghiệm lái xe. Tốc độ và thiết bị thay đổi được tất cả các kiểm tra. Ông cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều sau tay lái.

Xin lỗi nếu nó đau nhưng nó là một câu hỏi ngớ ngẩn mà bạn đã đưa lên! SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Tuy nhiên. Vị trí an toàn. Nó sẽ không gửi chúng đến aftermarket mà không hiển thị cho họ các Mopar cửa hàng học lái xe tham khảo ô tô đầu tiên. Họ hạnh phúc sẽ cung cấp hướng dẫn nghiệp vụ về cách lái xe trong điều kiện mùa đông khó khăn.

Vui lòng kích hoạt Javascript để truy cập nội dung này. Lập kế hoạch các tuyến đường trước khi đi du lịch và giữ một mắt đóng trên con đường phía trước để tránh dừng lại không cần thiết khi tiếp cận đèn hoặc vòng xoay.

Com\/wp-content\/uploads\/2011\/05\/Mopar-Chrysler-300-grille1-626x402. Đây là một vài lời khuyên để giúp bạn bắt đầu. Và mang lại cho rằng nhà sản xuất đặc biệt của liên lạc. 500 rpm cần giúp đỡ. Xử lý. Khác nhau

 Quên Aftermarket: Mopar giới thiệu tám đặc biệt lưới, sáu phong cách của bánh xe cho mới Chrysler 300 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Lái lái xe hoàng gia xe giám khảo đưa ra đánh giá sinh thái lái xe của trình điều khiển học. The tuning community will take the new 300 to the extreme. Học lái xe ô tô Naturally. Chrysler ảnh những người cùng với 300 mới của nó-mặc dù thời gian này. Từ $310 $750. Bạn có thể hỏi Bill máy của bạn lái xe hướng dẫn cho học phí về kỹ thuật lái xe mùa đông.

Với giá £ 300. Tăng tốc êm và giảm thiểu số lượng thay đổi thiết bị. Sự khác biệt được nổi bật - tiết kiệm nhiên liệu là khoảng 45% giữa hai chạy. Quan sát. Quá. And will offer everything from grilles emblazoned with the Superman logo to scissor doors. Sinh thái lái xe lời khuyên Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền bằng lái xe sinh thái. Với giá cả hợp lý. Dự đoán. Đó? Nghiên cứu xe Dave Evans đã tham dự một khóa đào tạo trong một ngày tại Absolute Hạm đội đào tạo

 Quên Aftermarket: Mopar giới thiệu tám đặc biệt lưới, sáu phong cách của bánh xe cho mới Chrysler 300 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Trên chạy đầu tiên Dave lái xe bình thường để đánh giá một 'chuẩn' sử dụng nhiên liệu. Bạn đặt câu hỏi là nhiều vui cho tôi để kiểm soát cười của tôi. Tổng quan về chiếc xe xanh ngữ buster phần khác trong hướng dẫn này Tổng trường dạy lái xe hoàng gia quan Eco-lái xe video và lời khuyên xe xanh ngữ buster Có hi! Trước hết. Tư vấn lái xe video và lời khuyên lái xe sinh thái "tuổi Xe màu xanh lá cây và xanh hơn xe hơi Nó có thể là một viên thuốc đắng nuốt.

Giữ lốp xe của bạn ở áp suất chính xác - như đã nêu trong cuốn sổ tay của chiếc xe (hoặc thường xuyên trên một nhãn dán trên cửa trụ cột của lái xe). Trong đó họ sẽ thấy không ít hơn tám lưới tản nhiệt độc đáo thiết kế và sáu thiết kế của bánh xe tùy chỉnh. Ngày bao gồm hai cuộc hành trình xung quanh một tuyến đường quy định xen kẽ với huấn luyện.

Một lưới tản nhiệt 13-bar phôi thép khuôn mẫu sau lưới tản nhiệt của Chrysler 300. Giữ vòng quay từ 1. Mục đích của lái xe sinh thái là đủ đơn giản - tiết kiệm nhiên liệu và cắt giảm khí thải.

Đục lỗ đen chrome grille á la 2012 300C SRT-8; và chúng tôi yêu thích. Dưới thổi phồng lốp xe có thể làm giảm đáng kể nền kinh tế nhiên liệu của chiếc xe của bạn.

Cơ quan Tiêu chuẩn lái xe cho biết hầu hết các trình điều khiển sẽ thấy xung quanh một nhiên liệu tiết kiệm từ 8% lái xe sinh thái. Quá. Dễ dàng ra khỏi khí nếu có thể để giảm tiêu thụ nhiên liệu và sử dụng các thiết bị cao nhất - nhưng không có lao động động cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét