Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Những gì hệ thống treo phần đi xấu? -KickingTires. Khác hoc lai oto học lái ôtô hơn là những cú sốc.

Kiểm soát vũ khí và trục Như xe tuổi và trình hành khách miles thêm

 Khác hơn là những cú sốc, những gì hệ thống treo phần đi xấu? -KickingTires.

Thực hành chuyển trơn tru nhưng tích cực trong khi dưới phanh tối đa. Với lực lượng mà chắc chắn sẽ bị khóa phanh thông thường. ) Lốp radial có thể dưới tăng cao nhưng vẫn nhìn bình thường. Có sơ đồ và đề xuất về chẩn đoán vấn đề đình chỉ. 000 thùng dầu mỗi ngày.

Gov thống kê. Lái xe ổn định ở giới hạn tốc độ được đăng. Mà thực sự giữ hoặc "đình chỉ" trọng lượng của xe. Tôi hứa hẹn một bài viết riêng về hệ thống phanh chống bó cứng (ABS). Và sau đó lái xe đến trạm xăng gần nhất để thêm không khí. Tất cả các quyền.

Trong khi Viện từ chối đưa ra lý do cho điều này. LỜI KHUYÊN ĐỂ tiết kiệm nhiên liệu LÁI XE: Tránh lái xe hung hăng. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy qua xe của bạn thay vì máy điều hòa. Ở tốc độ cao tuy nhiên. Bắt đầu từ 15 - 20 mph và cố gắng để khóa phanh lên trong khi lái xe trong một đường thẳng. Gần 50% năng lượng cần thiết để cấp năng lượng cho xe của bạn đi để tăng tốc.

Từ các lò xo để bóng khớp. Xe có phanh chống bó cứng như nhiều như 44% nhiều khả năng để sản xuất tử vong hơn so với những chiếc xe không có hệ thống chống bó cứng.

Nhưng chỉ đạo trong một dừng khẩn cấp tự nó là một kỹ thuật mới. Lặp lại bài tập này vài lần. Nếu nó đủ mát. Lưu ý rằng trong các tai nạn xe duy nhất. Bao lâu bạn cần phải có hệ thống treo của bạn kiểm tra? Thật khó để đặt một số số dặm hoặc thời gian vào nó. Cartwright nói. Buộc que kết thúc. Nơi chất tẩy rửa không bao giờ ngủ. Nhưng Cartwright nói rằng nó có thể được khó khăn cho một chủ sở hữu xe hơi để biết cho dù xe cần mới bóng khớp hoặc kiểm soát-cánh tay trục.

"Jack-thỏ" bắt đầu và cứng phanh có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu tới 40%. Louis. Trong khi tất cả họ đều ngăn chặn phanh từ khóa lên. Federal Mogul sản xuất MOOG chỉ đạo và đình chỉ các thành phần cho aftermarket ô tô sửa chữa ngành công nghiệp. Chi phí và trọng lượng cho chiếc xe đua. "Ông nói. Và nếu họ trở thành cong có thể gây ra xử lý.

ABS hoạt động và hoạt động tốt khi bạn áp dụng áp lực phanh tối đa và GIỮ nó. Một bánh xe chỉnh sẽ không chữa vấn đề với lò xo. " Mà đi không chỉ cho việc thiết kế hệ thống treo nhưng trong những gì có học lái xe ô tô thể mặc sớm. Vào mùa đông. Tiềm năng cho vấn đề là cao hơn trong học lái xe ô tô các lĩnh vực xấu đã duy trì đường đó đặt thêm áp lực trên hệ thống treo phần và trong vành đai tuyết.

Mở cửa sổ cũng sẽ tiết kiệm giảm tiêu thụ nhiên liệu bằng cách giảm A / C sử dụng.

Không có ở trên. Tôi không tin rằng nó chỉ ra rằng hệ thống phanh chống bó cứng không hiệu quả. Để làm điều đó. Khi lốp "nguội" (tức là khi chiếc xe đã không được thúc đẩy ít nhất ba giờ hoặc hơn 2km).

Làm điều đó rất tốt. Làm tăng khoảng cách dừng và thực sự có thể gây ra một sự mất kiểm soát bởi làm xáo trộn sự cân bằng của xe. Là thành phần quan trọng mà có thể mang ra. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn được làm ấm đủ để ngăn chặn trì hoãn khi bạn kéo ra. Yêu cầu học tập thói quen lái xe mới. ) Hãy chắc chắn rằng lốp xe của bạn đang tăng cao phù hợp để tránh tăng lực cản lăn.

Không thổi phồng lốp xe của bạn để 'tối đa cho phép "áp lực được đánh dấu ở mặt bên của lốp xe của bạn. Mất cân bằng xe và có thể gây ra một sự mất kiểm soát. Tuy nhiên. Nó là rất rõ ràng rằng nó sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe hàng ngày - có lẽ ngoại trừ trong sỏi lỏng hoặc tuyết lỏng - nhưng đó không phải là mục đích chính của nó.

Có một thế giới của sự khác biệt giữa. Mà hành động như một bản lề hoặc nhiệt độ pivot để đính kèm theo việc đình chỉ một bánh xe. Gọi đường dây trợ giúp tại 800-677-1116 cũng có thể kết nối bạn với các cơ quan khu vực về lão hóa và dịch vụ lão hóa khác.

Hộp số tự động sẽ chuyển lên một cách nhanh chóng và thuận lợi nếu bạn giảm nhẹ trở lại trên máy gia tốc khi xe tập hợp lực. Để xác định lạm phát lốp chính xác cho chiếc xe của bạn. Không "slam" trên hệ thống phanh của bạn. Nhưng báo chí vững chắc. Nguy hiểm trong và của chính họ. Nó là tốt hơn để sửa chữa vấn đề nhỏ sớm hơn để họ không trở thành công trình lớn sau này.

Và thực hành cứng phanh. Tuy nhiên. Một người quản lý tại Trung tâm giáo dục kỹ thuật liên bang Mogul trong St. Ở mỗi tốc độ. Kiểm tra áp suất lốp ít nhất mỗi tháng một lần. Không có vấn đề gì các xe hơi hoặc bàn đạp phanh làm trong thực tế này. Nếu bạn có một chiếc xe lái xe hoàng gia với ABS bạn phải học cách sử dụng nó. Cả hai. Cartwright nói. Vấn đề kiểm soát và lốp mòn nhanh đi. KHÔNG bơm hoặc giảm bớt tắt trên hệ thống phanh ABS trong một tình huống phanh khẩn cấp.

"Câu trả lời đúng là để có một chuyên nghiệp làm một kiểm tra vì mỗi xe là khác nhau. AAA Quỹ An toàn giao thông. Trong lạnh. Đòi hỏi một kỹ thuật phanh hoàn toàn khác so với cái được sử dụng với hệ thống phanh thông thường. Hãy đọc: Làm thế nào để tính toán tiết kiệm nhiên liệu Tránh để máy chạy chiếc xe của bạn. ABS trong một Chevrolet chi phí tương đối thấp và một top-of-the-line Mercedes. Ví dụ.

Hệ thống ABS khác nhau làm việc và phản ứng khác nhau trong cùng cực phanh. Ngay cả khi một chiếc xe vẫn đáp ứng spec. Trong một số trường hợp. Không có vấn đề gì họ dường như đang làm. Tìm hiểu xe hơi của bạn phanh ABS. Trong mọi trường hợp. Tăng đường cao tốc tốc độ bay của bạn từ 55mph (90km / h) đến 75mph (120km / h) có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%.

Bổn phận mỗi lái xe của một chiếc xe ABS trang bị để quên đi những thói quen cũ phanh của mình và học hỏi những cái mới mà làm việc với ABS. Ông đề nghị có hệ thống treo được kiểm tra bởi một chuyên nghiệp. Nếu bạn lái trong khi trong một dừng ABS. Thấp điều khiển cánh tay trục được dễ bị mang ra trên mặt trận-ổ xe ô tô.

Và thổi phồng lốp thấp đến mức giống như những người khác (những rất có thể sẽ có áp lực cao hơn họ đã làm trong đường lái xe.

Cách thích hợp là để đẩy nhanh tiến độ chậm và nhẹ nhàng. Bằng cách này. Kiểm soát vũ khí hoặc các bộ phận khác. Một mùa xuân mòn hoặc bị hỏng có thể là nguyên nhân. Sử dụng điều hòa không khí của bạn một cách tiết kiệm trên những chiếc xe cũ.

" Liên quan đến bảo trì thông tin thêm về Cars. Tôi đã nói trước rằng nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng ABS sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe chiếc xe đua. Ngoại trừ trong giao thông.

Đình chỉ phần có thể trên đường đến nghĩa trang mà không có dấu hiệu rõ ràng trong làm thế nào chiếc xe ổ đĩa. Có hai lý do chính cho điều này: 1) Nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng chống bó cứng phanh sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe có tay nghề cao.

Bóng khớp. Com phòng tự động sửa chữa tỷ lệ như thế nào bạn biết khi để thay thế những cú sốc của bạn?. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nền kinh tế nhiên liệu. Ban hành ngày 10 Tháng Mười Hai năm 1996. Chức năng chính của ABS là cho phép người lái xe để lái xe trong khi phanh ở hiệu quả tối đa. Nói đúng ra. Chọn thiết bị đúng. Và hầu như không có trình điều khiển đã có hoặc lấy cơ hội để học hỏi kỹ thuật mới này.

Những nhược điểm trong đó giá trị hơn bất kỳ lợi thế có thể. Cắt lốp cuộc sống như một nửa. Vấn đề là dừng lại với phanh chống bó cứng. Trong tình huống khẩn cấp. "Mỗi chiếc xe có tiềm năng cho vấn đề.

Một báo cáo gần đây của Viện Bảo hiểm An toàn (IIHS) đã đặt ra câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống phanh chống bó cứng và nhắc nhở tôi để theo dõi bài viết này.

Lò xo. Cartwright nói. Họ có thể hướng nạc hơn lần lượt. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Lưu ý bất kỳ lốp được underinflated.

Phát hành hoặc làm sáng áp lực của bạn trên bàn đạp phanh cho đến khi xe của bạn dừng lại hoàn toàn.

Phản ứng theo bản năng đối với hầu hết các trình điều khiển khi họ cảm thấy hành động đạp phanh lạ này là để giảm áp lực phanh. Bằng cách sử dụng A / C có thể hiệu quả hơn so với sức cản của gió từ cửa sổ mở và cửa sổ trời.

ABS học lái xe ô tô của bạn không hoạt động đúng. Họ có thể dường như được bơm mình. Tốt nhất khi mặt đường ẩm ướt. Vì vậy không cho phép người lao động động cơ trong bánh hàng đầu trên ngọn đồi và góc.

Đu hoặc làm cho tiếng ồn hơn da gà. Org. Vì lốp xe đã nóng lên. Cartwright mô tả như "bản lề đó tổ chức các bánh xe ở vị trí". Áp dụng đối với xe bán tải với chỉ ABS phía sau. Không nhàn rỗi một động cơ lạnh hơn 30 giây trước khi lái xe đi. Bởi vì hệ thống treo phần mặc dần dần. Một kỹ thuật viên nên làm một kiểm tra trực quan bên dưới để kiểm tra các lò xo và các bộ phận khác.

Trên trung bình. Hiệu quả lốp có thể tiết kiệm khoảng 800. Trong thành phố lái xe.

Nhiều người trong số họ tạo ra bàn đạp phản hồi - xung hoặc va chạm - khi họ đang làm việc. Việc đình chỉ làm cho tiếng ồn không học lái xe ô tô bình thường hoặc một trình điều khiển thông báo quá nhiều lốp mặc.

Đừng để áp lực lên hệ thống phanh. Nói. Kiểm tra áp lực lốp xe một lần nữa tại nhà ga.

Đều có thể mang đến độ rằng một học lái xe ô tô ngày họ chỉ phá vỡ. Sử dụng điều hòa không khí của xe trong một ngày chilller.Com hè nóng có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 10% trong thành phố lái xe.

Nó là một bài tập mà có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn trong trường hợp khẩn cấp. Nhưng không.

Họ có thể luân phiên giữa công ty cảm giác và cảm giác mềm mại. Điều kiện mùa đông tất cả các xe có thể cần thời gian chạy không tải hơn để làm ấm lên và đảm bảo kính chắn gió được defogged đầy đủ.

Chỉ là về mỗi một phần của hệ thống treo có thể cần thay thế tại một số điểm. Bắt đầu bằng cách kiểm tra áp lực lốp xe trong đường lái xe của bạn. Ông nói thêm: "Nó là rất nhiều dễ dàng hơn để sửa chữa một khoang hơn có một kênh đào root.

Nếu bạn đang đi để được dừng lại hơn 30 giây. Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng. Và những con số này có thể khác nhau đáng kể.

Thay đổi lên thông qua các bánh răng và bánh răng vào đầu càng sớm càng tốt mà không cần tăng tốc hơn mức cần thiết.

Do đó. Xin lưu ý: Các biểu đồ trên là dựa trên EPA và fueleconomy. Lốp xe của bạn có thể kêu lên hoặc thậm chí trượt hay trượt trong giây lát. Có thể cần thêm thời gian chạy không tải khi bắt đầu đầu tiên. Cứng như bạn có thể. Chống bó cứng phanh không phải là một kỹ thuật đua. Mà tắt chức năng của ABS. Ngừng thực hành của bạn ngay lập tức và nhận được phanh của bạn kiểm tra và sửa chữa.

MOOG của người giải quyết vấn đề trang web. Để tính toán số dặm của riêng bạn. Một khi bạn cảm thấy thoải mái với cảm giác của chiếc xe trong một đường thẳng.

Và 2) phanh chống bó cứng thêm hệ thống phức tạp. Springs duy trì hình học của hệ thống treo để tất cả các phần khác hoạt động trong một phạm vi thích hợp để kiểm soát bánh xe di chuyển. Một lần nữa. Ví dụ. Xe đưa bạn đến một vị trí an toàn như hoàn toàn trống rỗng và trở ngại miễn phí bãi đậu xe hoặc một con đường hoàn toàn trống. Sau đó nhận được vào bánh cao càng nhanh càng tốt. Những gì nó cảm thấy như trong xe của bạn và làm thế nào nó khác với những gì bạn đã học được trong quá khứ.

Nhưng họ không nên bị khóa. Tắt động cơ. Được sử dụng để điều ABS của bạn cảm thấy như thế nào khi nó làm việc. (Xe cũ hơn. Cho đến khi bạn hoàn toàn thoải mái với cách xe của bạn sẽ phản ứng với một tình huống phanh tối đa và tin tưởng rằng nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên.

Lưu ý nhanh như thế nào hiệu quả giảm sau 60 mph. Chủ sở hữu xe có thể nhận biết dấu hiệu cảnh báo cho đến khi một cái gì đó phá vỡ nói Steve Cartwright. Nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đô la một năm trong chi phí nhiên liệu.

Trục là bộ phận cao su hoặc kim loại giúp hấp thụ sốc. Và Beverly Foundation) Lái xe tiết kiệm nhiên liệu Chìa khóa để kiểm soát khí hậu đang ở trong tay của bạn. Ở tốc độ thấp. Luôn luôn sử dụng đo lốp của riêng bạn cho kết quả phù hợp.

Công nghệ ABS là tốn kém và đắt hơn chiếc xe tốt hơn chất lượng của hệ thống ABS nó có thể có. Giúp bạn hư không và sản xuất các loại khí nhà kính không cần thiết. Nhưng vấn đề đình chỉ có thể hiển thị trong ít hơn ba năm. Một mùa xuân mòn có thể đưa thêm căng thẳng trên cánh tay kiểm soát. Trong khi lượng khí thải độc hại cao hơn năm lần. Tìm thấy ở đây.

Vì hầu hết xe đua không sử dụng chống bó cứng phanh. Cần được thúc đẩy như thể họ không có ABS ở tất cả. Đây là một số lời khuyên về lái xe tiết kiệm nhiên liệu mà sẽ không chỉ giảm phát thải khí nhà kính và các chất ô nhiễm khác.

Cartwright nói. Một số lượng nhỏ của looseness trong việc đình chỉ hoặc chỉ đạo mà không nhận được cố định có thể dẫn đến lốp nhanh chóng mặc. Sau đó làm điều tương tự 30-35 mph. Lái xe trong một thiết bị thấp hơn bạn cần chất thải nhiên liệu.

Ông nói thêm. Nếu một chiếc xe leans học lái xe ô tô sang một bên.

Một cách để cho biết là có một kỹ thuật viên ô tô đo chiều cao của mỗi góc để xem nếu xe vẫn còn ở thông số kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc là gần gũi hơn với mặt đất. Họ có thể cảm thấy như bàn đạp sẽ sàn. Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 30% bảo dưỡng xe đơn giản và chú ý đến phong cách của bạn lái xe.

Lốp xe mất khoảng 1 psi mỗi tháng và 1 psi cho từng giọt 10 độ trong nhiệt độ. (AARP) Chương trình Giao thông vận tải bổ sung Liệt kê theo Nhà nước - chương trình Giao thông vận tải cho người cao niên trên khắp nước Mỹ (SeniorDrivers. (Eldercare Locator) Nhà nước-by-nhà nước Hướng dẫn Giao thông vận tải hỗ trợ (PDF) - Một hướng dẫn kỹ lưỡng để tìm kiếm các liên kết giao thông vận tải cấp cao trong khu vực của bạn.

Phong trào lái đột ngột hoặc nặng dưới những điều kiện sẽ. Bạn có thể cải thiện xăng của bạn 10 - 15% bằng cách lái xe ở 55mph hơn là 65mph (104km / h). Tham khảo ý kiến ​​của chiếc xe vận hành bằng tay hoặc yêu cầu đại lý lốp xe của bạn. Đặc biệt là ở tốc độ cao hơn. Có vẻ như với tôi rằng lý do là đơn giản và rõ ràng. Báo cáo IIHS. Trong cả mùa hè và mùa đông.

Dưới thổi phồng lốp xe có thể gây ra tiêu thụ nhiên liệu sẽ tăng lên đến 6%. Tuy nhiên. Hoặc phát triển looseness trong the Ban chỉ đạo. Chạy không tải chất thải nhiên liệu. Nếu bạn có thể khóa phanh của bạn lên. Trước đó trong loạt bài này. Xét nghiệm cho thấy "con thỏ rừng" bắt đầu và cứng phanh làm giảm thời gian đi lại chỉ có bốn phần trăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét