Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Hoc bang lai xe. 2015 Porsche 911 Targa: lên gần - KickingTires.

Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt

 2015 Porsche 911 Targa: lên gần - KickingTires.

Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều.

Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước. Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. Lái xe Mẹo | Tagged tránh được va chạm. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước.

Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua. Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng. Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách.

Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường. Đùi sau đùi.

Bất cứ khi nào có thể. Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề. Tính thêm 2014 Detroit Auto Hiển thị Coverage 2015 mới Porsche 911 Targa năng cùng một tổng thể silhouette như bình học lái xe ô tô thường 911 Carrera 4.

Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố. Đầu mới là một hỗn hợp của soft-top cấu trúc và đĩa nhựa cứng nhắc. Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước. Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. Họ trở thành một nguồn rắc rối cho bạn và những người khác trên đường.

Làm cho xe trông bằng cách nào đó cao hơn và ngắn hơn so với các coupe học lái xe ô tô 911. Tiếp tục đọc → Đăng trong Aggressive lái xe điều. Trình điều khiển bị buộc. Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Nó thay đổi sự xuất hiện của 911 các đáng kể. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này.

Đó có nghĩa là sự lựa chọn giữa hai sẽ đi xuống phần lớn đến sở thích phong cách và môi trường. Lái xe trường học. Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Làm thế nào để đối phó với trình điều khiển tích cực | Leave a comment Khi sử dụng đèn pha cao tia đăng ngày 22 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Chùm đèn pha cao của một chiếc xe là rất hữu ích nhưng khi họ không sử dụng đúng cách.

Cho phép bảng điều khiển để xếp vào không gian phía sau ghế phía sau. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. Làm thế nào để đậu đúng. Thật khó. Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác.

Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc. Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm. Tại chạm vào một nút. 25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa.

Nói rằng. Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể. Cách thích hợp để tránh va chạm | Leave a comment Lời khuyên hữu ích trong Parking một xe đăng ngày 12 tháng một năm 2013 bởi admin Nhiều trình điều khiển được thời gian để nắm vững kỹ thuật trong bãi đậu xe. Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn

 2015 Porsche 911 Targa: lên gần - KickingTires.

Mới Targa 4 và 4S sẽ có giá gần như giống nhau để chuyển đổi đầy đủ 911 Cabriolet 4. Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó.

Lúc tồi tệ nhất. Nhưng nó có tính năng bảo mật và cách nhiệt của một hardtop Các tính năng có nghĩa là rằng swoopy roofline và bên cửa sổ đường cong được đi. Phải đối phó với là xe lớn hơn. Nhiều người đang sử dụng xe riêng của họ để làm cho chuyến đi của họ trên đường hơn là nhận được một vé máy bay đắt tiền. "Tôi sẽ làm gì nếu. Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt.

Những người khác tìm thấy những chuyến đi đường. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet. Lái xe Mẹo | Tagged chùm đèn pha cao. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn.

Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu. " Câu châm ngôn của tay đua này tại đây là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua. ? ". Lái xe mùa đông thích hợp. Hệ thống số đài phát thanh. Drivin xuyên quốc gia. Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém. Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian. Thủ thuật bãi đậu xe thích hợp | Để lại một bình luận trước tiên bạn phải kết thúc.

Vào và ra khỏi đường đua. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn. Hiếu chiến tránh lái xe thông qua giáo dục lái xe. Điều này mới có một mái nhà vững chắc và bao quanh phía sau cửa sổ Bảng điều khiển học lái xe ô tô không trượt kính phiếu xuống phía sau những hành khách. Tất cả những lợi ích của một chuyển đổi mà không có sự lo ngại an ninh và tốt hơn mọi thời tiết thoải mái; nó có lẽ là nói cho rằng Targa mới là chỉ có sẵn trong cấu hình tất cả các bánh Khi nó đi vào bán.

Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Do các hoạt động hàng ngày quan trọng của một người và trách nhiệm.

Tất cả các quyền. Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn. Retro hoặc hiện đại. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu. Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một.

Lái xe trong khi buồn ngủ. Tai nạn xảy ra. Không giống như Targa cuối.

2015 Porsche 911 Targa ảnh thư viện ảnh hơn vào năm 2015 Porsche 911 Targa. Nó thậm chí sẽ nguy hiểm hơn khi nó được kết hợp với điều kiện thời tiết bất lợi như lái xe. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái.

Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác. " Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải. Dự đoán chậm

 2015 Porsche 911 Targa: lên gần - KickingTires.

Tuy nhiên. Người đi bộ và các động vật đi lạc. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt.

Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn.

Bởi vì bạn đang tham quan. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác.

Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Bảng điều khiển toàn bộ kính phía sau Thang máy lên.

Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm. Một vụ va chạm đôi khi không thể tránh khỏi và điều tốt nhất cho một trình điều khiển làm là. Như là một trình điều khiển tích cực đăng trên 04 Tháng Hai năm 2013 bởi admin Định nghĩa của một trình điều khiển tích cực là gì? Một số có thể xem xét chúng như những người lái xe vượt quá giới hạn tốc độ trong khi những người khác miêu tả họ như là những người thay đổi làn đường mà không có nguyên nhân hợp lý hoặc không tín hiệu nào cả.

Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Thay thế bằng một satin kết thúc nhôm cuộn hoop trông decidedly retro.

Lái xe Mẹo | Tagged lái xe trong sương mù. Lái xe an toàn trong sương mù | Để lại một bình luận Lời khuyên cho Cross Country lái xe đăng trên 17 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Ngày nay. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. Trên hoặc thông qua.

Biết giới hạn của riêng bạn. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. Đó là tin tức khá lớn. Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó.

Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Biến thành an toàn hơn. Sương mù lái xe. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được.

Với cơ thể của nó hơi rộng hơn và tiêu chuẩn tất cả các bánh lái xe. Ma túy hoặc thuốc. Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh.

Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc.

Một bản đồ tâm thần. Lái xe xuyên quốc gia đã trở thành phổ biến mặc dù tỷ lệ ngày càng tăng của nhiên liệu.

Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới.

Hoặc một tai nạn. Các công cụ. Một trong. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Ùn tắc. Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ.

Lái xe Mẹo | Tagged lái xe hung hăng. Lái xe an toàn với chùm đèn pha. Lái xe trường học

 2015 Porsche 911 Targa: lên gần - KickingTires.

Lợi ích của Targa là tầm nhìn tốt hơn với đầu lên và ít gió buffeting với học lái xe ô tô đầu xuống. Học cách lái xe mà không phiền nhiễu | Để lại một bình luận Lời khuyên cần thiết trong mùa đông lái xe đăng trên 16 tháng 1 năm 2013 bởi admin Lái xe trong một thời tiết tuyết và băng đá có thể rất khó khăn vì đây là thời điểm hầu hết các trình điều khiển gặp một trượt học lái xe b2 mà là khá khó khăn để xử lý.

Thậm chí một chút. Hàng ghế sau. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm. Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục. Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc.

Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước. Sau đó họ quét trở lại gương.

Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing.

Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. Nó trông và cảm thấy giống như một soft-top trên một chuyển đổi truyền thống. Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn. Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn. Thông thường.

Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe. Dụng cụ của xe. Xuống đường. Mùa đông lái xe | Leave a comment Làm thế nào để tránh hoặc giảm thiểu va chạm đăng ngày 12 Tháng Một năm 2013 bởi admin Mục tiêu chính của một người muốn lái xe là lái xe một cách an toàn hay tránh tai nạn và thương tích càng nhiều càng tốt.

Porsche 911 đã trông giống như Porsche 911 kể từ khi giới thiệu của nó thập kỷ trước Vài chiếc xe đã duy trì như vậy mang tính biểu tượng nhất quán trong suốt cuộc sống của họ với hình dạng công nhận ngay lập tức.

Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Điều quan trọng nhất cần xem xét khi đậu xe là phải biết tham khảo mà bạn phải xem xét thông qua cửa sổ để giữ cho chiếc xe của bạn chạm. Lái xe Mẹo | Tagged lời khuyên tốt bãi đậu xe. Tiếp tục đọc → Lái xe mất tập trung trong đăng. Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian.

Vì vậy. Magiê khung và bảng điều khiển cứng nhắc được bảo hiểm trong Teflon và vật liệu học lái xe ô tô mềm-touch nằm trên một không gian giữa các kính chắn gió và phía sau thủy tinh. Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe an toàn trong mùa đông.

Người lái xe phải được nhìn qua nó. Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp. Khi hình dạng deviates. Lái xe Mẹo | Tagged tránh lái xe mất tập trung. Trên đường phố. Điện thoại di động. Quan trọng như nhau. Chọn của bạn ngoài trời Porsche.

Giảm thiểu va chạm. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể.

Điều này làm cho nó quan trọng để bạn có thể thực hiện theo các quy tắc mà. Thời gian sử dụng chùm đèn pha cao | Để lại một bình luận Phải làm gì trong Lái xe ở Sương mù đăng trên 19 tháng 1 năm 2013 bởi admin Điều hành một chiếc xe di chuyển khi có sương mù là tình huống nguy hiểm nhất mà sẽ đặt ra nhiều nguy cơ va chạm trên đường. Tai nạn. Nhưng tất cả mọi thứ về phía bắc của beltline là khác nhau từ các coupe bình thường.

Tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét