Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

15 - Bloq sáng tạo. truong day lai xe tien bo.

Nếu có thể đưa con em mình ở một vị trí chỗ ngồi với một vành đai vòng / cánh cửa. 2. Ngăn chặn phóng từ chiếc xe. Thắt lưng đùi / cánh cửa ghế cung cấp bảo vệ tốt hơn nhiều so với thắt lưng đùi. Dây đai an toàn bảo vệ lái xe và hành khách trong một số cách. Dây an toàn dành cho người lớn vừa vặn. Giảm thiểu tiếp xúc của một người với nội thất của chiếc xe 3. Điều kiện nhất định cần được đáp ứng. Trẻ em phải được hạn chế trong một sự kiềm chế phù hợp với kích thước và trọng lượng của họ.

Chẳng hạn như: 1. Lan truyền lực tác động trên một diện tích lớn hơn của cơ thể 4. Thắt lưng đùi không được khuyến khích của chính mình. Phần đùi là thấp hơn khung xương chậu (không phải là dạ dày) và các cánh cửa không chạm vào mặt hoặc cổ của trẻ em và tất cả chùng được lấy ra. Trước khi chuyển trẻ em từ ghế nâng thành một dây an toàn dành cho người lớn.

3. Kiềm chế phải chính xác và an toàn được trang bị cho xe. Chỉ có một dây an toàn mỗi người phải được sử dụng. 1. Giảm thời gian cần một người cư ngụ để đi đến một điểm dừng khi tác động 2.

Trẻ em đi trong xe buýt trường học phải đeo dây an toàn nếu có sẵn. Nhưng là an toàn nếu sử dụng kết hợp với một khai thác trẻ em trang bị đúng cách. Trong xe nhất định nó có thể phù hợp với một đai lưng thêm để chứa một con nhỏ thứ tư ở ghế sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét