Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

trong suốt vấy chục năm tang lại đây, các tiến cỗ kỹ kể

Mẫu coupe thể thao thế hệ ngữ cha nội mức Porsche với rầu chước hoàn rành mới, coi trọng lượng nhẹ hơn, ăn tiêu thụ nhiên liệu chừng báo cáo hơn mà hiệu suất vận hành băng nổi bật so với thế hệ cũ.

thế hệ Cayman mới đặt trang bị hệ thống khung gầm hoàn toàn mới, với chiều dài cơ sở lớn hơn và trọng lượng nhẹ hơn so với các thế hệ trước. Mẫu xe hai chỗ ngồi đặt phát triển mới một cách toàn diện và là Mẫu xe thứ bố của Porsche, sau 911 và Boxter, áp dụng công nghệ bòn kế thân xe trọng lượng nhẹ.

Porsche Cayman thế hệ thứ ba ra mắt ở Việt Nam
 Porsche Cayman thế hệ thứ bố vừa ra mắt ở Việt Nam. Ảnh: Nam Nguyễn.

so với thế hệ Cayman trước đây, Cayman mới nhẹ hơn tới 30 kg và tùy chọc vào các phiên bản cũng như bòn bị chọn thêm, xe tiêu thụ ít hơn không dưới 15% nhiên liệu trên 100 km vận hành. Tuy nhiên, hiệu suất vận hành của xe lại bày tỏ ra vượt trội với sức mạnh động cơ lớn hơn và thân xe cứng hơn tới 40%.

Ngoài ra, lần đầu tiên Mẫu coupe thể thao của Porsche còn đặt nâng cấp với Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (ACC) đặt kiểm soát cỡ cách với các xe phía trước cũng như tốc cỡ tương đối. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh Burmester hiện đại sẽ làm cho chuyến bay trở nên hích và thư giãn hơn. một công nghệ khác đặt áp dụng cho Cayman là Hệ thống khóa cửa và Khởi động thông minh, đặt cung cấp liền tại nhà máy sản xuất.

Porsche Cayman sử dụng động cơ 6 xi-lanh liền dãy, dung tích 2,7 lít, sản sinh công suất 275 mã lực (202 kW), dẫn động cầu sau, hộp số sàn 6 cấp, có thể lựa chọn hộp số ly hợp kép PDK, cho khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 5,7 giây, với hộp số PDK sẽ là 5,6 giây (5,4 giây với gói bòn bị thể thao). xe đạt tốc cỡ tối đa 266 km/h, với hộp số PDK là 264 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo tiêu chuẩn (NEDC) là 8,2 lít/100 km, CO2 thải ra là 192 g/km, với hộp số PDK là 7,7 lít/100 km, CO2 tiêu thụ là 180 g/km.

trong buổi đó, phiên bản Porsche Cayman S đặt trang bị động cơ 6 xi-lanh liền dãy, dung tích 3,4 lít, cung cấp 325 mã lực (239 kW), dẫn động cầu sau, hộp số sàn 6 cấp, có thể lựa chọn hộp số ly hợp kép PDK, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5 giây, với hộp số PDK sẽ là 4,9 giây (4,7 giây với gói bòn bị thể thao). xe đạt tốc cỡ tối đa 283 km/h, với hộp số PDK là 281 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo tiêu chuẩn (NEDC) là 8,8 lít/100 km, CO2 thải ra là 206 g/km, cùng hộp mệnh PDK là 8 lít/100 km, CO2 tiêu pha thụ là 188 g/km.

mực giá như tiêu pha chuẩn ứng dụng đối cùng Porsche Cayman tại Việt Nam là 3.126.400.000 cùng, đối cùng phiên bản Cayman S là 4.076.600.000 cùng (hử bao gồm thuế khoá nhập cảng, thuế khoá tiêu pha thụ đặc biệt và VAT).

quang đãng Hưng

Porsche sẽ vui kỷ niệm dọ mức 50 mực mẫu xe cộ dạng thao 911 tại triển lãm dầu tô Frankfurt cạ một phiên bản đặc biệt tiễn cảm hứng trường đoản cú bản gốc.


Porsche 911 50th Anniversary Edition phạt triển trên kia sở 911 Carrera S. Porsche giàu mẹo hoạch sản xuất 1.963 chiếc mực phiên bản đặc biệt nà, con mệnh lộn xộn diện biếu năm 911 dọ trước hết ra mắt.
Phiên bản giới thời hạn kỷ niệm 50 năm nà san sẻ một vài tính nết hay cùng bản gốc 911. chi như 911, 50th Anniversary Edition là một chiếc coupe cùng rượu cồn kia 6 xi lanh thắng bên sau và hệ thống dẫn rượu cồn bánh sau. Tuy nhiên, nghỉ sở hữu cơ thể vỏ rộng, đền thắng dành riêng biếu phiên bản dẫn rượu cồn 4 bánh Carrera 4.
911 50 Anniversary Edition sẽ thắng bán tại Mỹ cùng bọc Powerkit đánh tăng tiến đánh suất rượu cồn kia lên 430hp và bọc Sport Chrono Package. Chiếc coupe hử thắng ghi dìm giàu khả hay tăng xốc trường đoản cú 0 đến 100km/h trong 4,2 giây và đạt tối đa 299km/h.
cạc tính nết hay khác mực phiên bản giới thời hạn bao gồm cai quản lý hệ thống treo (PASM) cùng điều chỉnh đặc biệt thắng tăng chiều rộng trục bánh xe cộ, chành 20" và hệ thống ánh sáng rượu cồn (PDLS) cùng đèn pha bi-xenon và đèn vào cua thiêng hoạt.
thắng dễ dàng dìm biết phiên bản đặc biệt, Porche xẻ sung thêm cạc băng nhóm trang trí cạ crôm trên cạc cửa cuốn hút gió bên trước, phái ngăn trên lưới tản nhiệt và ép ốp giữa cạc đèn chiếu tướng sáng bên sau.
Chiếc coupe sẽ giàu bình diện tại cạc lộn xộn lý Porsche cùng 2 màu dung nhan độc đáo, màu xám than chì và màu xám nhẹ ánh kim bắt buộc đầu trường đoản cú mùa thu nà. giá như bán trường đoản cú 124.000 USD (trên 2,6 tỷ cùng).
 

Chiếc Porsche Panamera V6 với bộ mâm mới 20 inches, sử dụng cụm ống xả thể thao, cùng động cơ 6 xi-lanh 3.6L với sức mạnh 300 mã lực cho sự phân khích khi ngồi sau vô-lăng.

 

Tăng tốc với Porsche Panamera V6
Porsche Panamera V6 tăng tốc chóng vánh trên đường phố Sài Gòn.
Panamera xuất hiện lần trước hết trên thị trường vào tháng 9/2009 với các phiên bản trang thụ động cơ 8 xi-lanh V8, và đến tháng 6 năm nay, những chiếc Panamera V6 mới chính thức lăn bánh. Hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó tại thị trường Việt Nam đều đến từ nước Đức, Mercedes CLS-class và Audi A7 Sportback.
Panamera dài 4.970 mm, rộng 1.931 mm và cao 1.418 mm. Phiên bản Panamera V6 dễ nhận thấy trên đường phố bởi nhìn từ bên hông xe, viền quanh cửa sổ màu đen mờ thay vì mạ crôm của phiên bản V8. Ống xả hình bầu dục thay vì tròn. Phiên bản Panamera V6 tại của Porsche Sài Gòn được thay mới cặp ống xả thể thao. Nội thất hút nhờ những chi tiết ốp kim loại tinh xảo nổi trội trên nền chất liệu da đen, giống như cách bố trí của dòng điện thoại Vertu.
Hai cặp mâm 20 inch cùng bộ ống xả thể thao trên Panamera khiến người cầm lái như được "tiếp sức" đạp ga trên xa lộ. Porsche phát triển động cơ V6 mới dựa trên động cơ V8 của mình với 40% chi tiết được san sẻ từ động cơ V8 của hãng cùng với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống điều khiển van cũng được san sẻ. Chính thành thử phản ứng của chiếc GranTurismo trên xa lộ khá nhạy.
Đạp lút ga, vòng tua máy lên 5.000 vòng/phút, cặp ống xả thể thao phía sau kêu u u kích động. Kim đồng hồ tốc độ qua con số 120 dễ như trở bàn tay. Nhấp nhẹ phanh, Panamera lại ngoan ngoãn giảm tốc chuẩn bị cho một khúc cua. Bộ phanh của Porsche mút, êm và có độ đàn hồi nên người lái có thể chủ động hoàn toàn lực đạp.
Hộp số ly hợp kép PDK cho người lái trải nghiệm đủ các cung bậc, từ êm ái của sedan tới thể thao. Chuyển số bằng lẫy, ở số 1 và nhấn mạnh chân ga, chiếc xe lao vút, đẩy lưng dính chặt vào ghế. Gẩy sang số 2, xe thoát như được nhả nhả cương. Cứ thế, Panamera tạo nên không gian rất đặc trưng Porsche. Hệ thống cân bằng điện tử PSM cùng chống bó cứng phanh ABS giữ độ ổn định tốt ở những cú xoay vô-lăng gấp ở 70 km/h, hành khách ít bị lắc ngang.
Động cơ V6, dung tích 3.6 lít với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp (DFI) giúp Panamera có công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Xe trang bị hệ thống Auto Start/Stop tự động tắt và khởi động động cơ. Khi dừng đèn giao thông hoặc bị kẹt xe, người lái chỉ cần đạp phanh, động cơ sẽ tự động ngắt. Khi nhả phanh, hệ thống sẽ khởi động động cơ.
Chức năng này giúp tằn tiện nhiên liệu. Dàn âm thanh, hệ thống thông tin liên lạc và hệ thống điều hòa vẫn nối hoạt động dù động cơ ngắt. Đến nay, phiên bản động cơ V6 chiếm gần 50% tổng số xe Panamera trên toàn cầu của hãng xe Đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét