Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Danh thiếp mẫu ta xe pháo khác sử dụng hộp căn số từ bỏ hễ

Trung tâm Cơ khí trường Đại học Công nghiệp được thành lập ngày 01 tháng 03 năm 2010 trên cơ sở trung tâm sửa chữa bảo trì thiết bị công nghiệp và một bộ phận đào tạo giáo dục chuyên nghiệp của khoa Cơ khí (TCCN& Đào tạo nghề) thực hiện nhiệm vụ đào tạo và cung cấp dịch vụ về cơ khí thuộc lĩnh vực đào tạo TCCN và đào tạo nghề thực hiện các nhiệm vụ theo quy định của nhà nước và theo quy chế hoạt động của nhà trường.

Hiện nay, Trung tâm Cơ khí có đội ngũ cán bộ, giáo viên đầy đủ trình độ, khả năng và kinh nghiệm thực hiện tốt việc đào tạo các hệ: trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng nghề và trung cấp nghề. Trung tâm Cơ khí luôn luôn tích cực xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ giảng viên, xây dựng các chương trình, viết giáo trình phục vụ giảng dạy và học tập của học sinh. Đồng thời Trung tâm luôn duy trì mối quan hệ với các doanh nghiệp sử dụng lao động để từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng được yêu cầu công việc của các doanh nghiệp.

Học sinh tốt nghiệp trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đang được xã hội đánh giá cao, trong đó học sinh được đào tạo ở bộ môn thực hành khoa Cơ khí và trung tâm sửa chữa được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Điều đó được khẳng định khi học sinh ra trường, đi làm đều đáp ứng tốt về trình độ chuyên môn, tay nghề và thích ứng với sự phát triển ngày càng cao của xã hội.

Dữ liệu này không phải do Porsche ban bố mà là con số thực tiễn do các nhà báo và chuyên gia thử xe công nhận.

Trang tin Carscoop cho hay Porsche đã tiến hành một loạt thí nghiệm với chiếc Panamera S E-Hybrid để thẩm tra mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe lai này trong điều kiện hoạt động thực tiễn.

Sau 42 cuộc thí nghiệm được tiến hành bởi các nhà báo và các chuyên gia thử xe với tổng quãng đường 1.200 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu nhàng nhàng của Porsche Panamera S E-Hybrid đạt 4,4 lít/100 km, trong đó mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất mà chiếc xe bốn cửa này có thể đạt tới chỉ ở mức 2,8 lít/100 km.

Các cuộc thí nghiệm này được tiến hành với bốn chiếc Porsche Panamera S E-Hybrid, mỗi chiếc chở từ 3 đến 4 người. Những chiếc xe được thí nghiệm trên đoạn đường dài 28,7 km, trong đó có 6,5 km đường bên trong tỉnh thành Hockenheim, 9,2 km đường đồng quê và 13 km đường cao tốc.
Hướng dẫn:tại đây
Theo Carscoop, hệ thống điều hòa và các tính năng vận hành căn bản của xe được dùng thường ngày, và trên đường cao tốc những chiếc Panamera S E-Hybrid đạt tới tốc độ tới 230 km/h.

Kết quả ban bố được tính nhàng nhàng cộng của tuốt luốt quãng đường và lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Trong khi đó, theo Porsche thì chiếc Panamera S E-Hybrid có thể đi được 100 km với chỉ 3,1 lít xăng, trong điều kiện lý tưởng.

Một chi tiết cũng không kém phần thúc là kết quả thí nghiệm của các phóng viên và các chuyên gia thử xe cho thấy chiếc Panamera S E-Hybrid có thể đi được 36 km chỉ nhờ động cơ điện.


 

  

Porsche Panamera siêu xe của Angela Phương Trinh là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất của Porsche về Việt Nam, với giá sau thuế đạt mức ngưỡng 4,8 tỷ đồng.

Vừa chi hơn 2 tỷ đồng để sở hữu siêu xe hạng sang BMW 523i đắt tiền, chỉ hơn 3 tháng sau, Angela Phương Trinh tiếp tục gây sốc dư luận khi tiết lộ chiếc Porsche Panamera màu trắng có giá 4,8 tỷ đồng để.
Xế hộp BMW 523i trước đó của Angela Phương Trinh
 
Thuộc dòng xe hạng sang coupe 4 cửa với kiểu dáng lịch lãm, Panamera là một trong những mẫu xe được khá nhiều sao minh tinh Việt Nam lựa chọn. Trước Angela Phương Trinh, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà cũng từng xuất hiện trước công chúng với chiếc Porsche Panamera Turbo màu đen.
Porsche Panamera của Angela Phương Trinh thuộc phiên bản S. Mẫu xe chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2009.
Panamera S được trang bị động cơ V8, công suất 400 mã lực, momen xoắn 500Nm và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 5,2 giây. Vận tốc tối đa đạt 285 km/giờ.
Porsche Panamera của Angela Phương Trinh thuộc phiên bản S.Ảnh: Infonet

Kết cấu bên trong của Panamera S được trang bị các thiết bị công nghệ cao, đẳng cấp như hệ thống điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh CDR-31. Tài xế có thể đặt tùy chọn là hệ thống liên lạc bao gồm điều khiển bằng giọng nói, bluetooth kết nối với điện thoại di dộng và hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu.

Hoạt động kết hợp với hộp số ly hợp kép PDK, Panamera còn sở hữu hệ thống khởi động dừng kết hợp với hệ truyền động tự động.
 
Tại thời điểm ra mắt năm 2009, Panamera S có giá bán hơn 4,8 tỷ đồng bao gồm các thiết bị tiêu chuẩn Việt Nam, thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT.
 
Trong dòng Porsche Panamera, ngoài Panamera S còn có nhiều loại xe khác như Panamera V6 có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 với giá sau thuế từ 3,7 đến 4,1 tỷ đồng. Cao cấp nhất là hạng xe Panamera Turbo mà Hồ Ngọc Hà từng sử dụng có giá từ 8,5 đến 9,5 tỷ đồng.
 
Trước Panamera S, Angela Phương Trinh từng dạo phố với mẫu xe sang BMW 523i có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét